Cửa hàng thực phẩm đầu tiên ở chung cư Carina hoạt động trở lại

18/09/2018 - 09:10
Sau gần 6 tháng kể từ sự cố hỏa hoạn chung cư Carina Plaza (Q.8, TP.HCM), cửa hàng Co.op Food tại đây đã hoạt động trở lại để phục vụ cư dân.
Hiện tại, công tác sửa chữa chung cư Carina Plaza đã cơ bản hoàn thành. Tại một số khu vực công nhân đang gấp rút sửa sang, hoàn thiện các hạng mục đang làm dở. Các block A,B,C của chung cư đã được thay màu sơn mới. Hệ thống điện, nước, hệ thống báo cháy, hệ thống thang máy đã được khắc phục và sửa chữa… Trong khi cư dân ở block A,B vẫn ở tạm ở ngoài thì nhiều cư dân ở block C đã quay trở về để sinh hoạt.
 
Co.op Food được xem là cửa hàng đầu tiên quay lại phục vụ nhu yếu phẩm và thực phẩm cho cư dân khu vực chung cư Carina Plaza, giúp cư dân không phải di chuyển xa để đi mua sắm.
 
Đại diện cửa hàng Co.op Food cho hay, để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân, ngoài các mặt hàng thực phẩm tươi sống và chế biến nấu chín thì cửa hàng còn tăng cường bổ sung thêm các nhóm hàng hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, may mặc… Đồng thời, cửa hàng mở rộng diện tích khu tự chọn để tăng số lượng mặt hàng nhu yếu và hàng bình ổn giá thiết yếu. 
 
907cbcd8d5b735e96ca6.jpg
Cư dân chung cư Carina Plaza không còn phải đi xa để mua các sản phẩm thiết yếu.
 
 
Bên cạnh đó, vào ngày 23/9 tới, Co.op Food Carina Plaza cũng sẽ phối hợp cùng cộng đồng dân cư tổ chức chương trình Trung thu phá cỗ đêm trăng với các hoạt động như văn nghệ, múa lân, tặng lồng đèn, bong bóng, bánh kẹo… nhằm mang đến niềm vui cho các em nhỏ và các gia đình sinh sống tại chung cư Carina Plaza.
 
Trước đó, ngay sau vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư Carina, cửa hàng Co.op Food tại đây cũng đã nhanh chóng cung cấp miễn phí cơm, bánh mì, nước uống, quần áo cho cư dân nơi này. Cửa hàng thực phẩm Co.op Food cũng là đầu mối huy động nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng cần thiết để tiếp tục hỗ trợ cư dân sau sự cố.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm