pnvnonline@phunuvietnam.vn
Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội mang đậm dấu ấn văn hóa Thủ đô
UNIQLO là thương hiệu thời trang Nhật Bản, được nhiều Việt người lựa chọn bởi sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao, giá cả hợp lý. Các cửa hàng UNIQLO đã mở cửa hàng tại nhiều nơi trên thế giới
Vào ngày 6/3/2020, một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á sẽ chính thức được hai trương tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.
Với diện tích bán hàng lên đến gần 2.500 mét vuông, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm thời trang mới nhất của thương hiệu này. Đặc biệt, tại đây còn có các sản phẩm của UNIQLO kết hợp cùng những cá nhân có tầm ảnh hưởng và gắn bó với Hà Nội như diễn viên Trần Nữ Yên Khê, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, người mẫu Trang Bùi… Thông qua góc nhìn của mỗi cá nhân, các sản phẩm thời trang sẽ giới thiệu, tôn vinh những nét riêng, độc đáo của Thủ đô.
Ca sĩ Hoàng Yến Chibi (trái) và diễn viên Trần Nữ Yên Khê là những nhân vật tham gia chiến dịch “Elevate Everyday - Nâng Chuẩn Mỗi Ngày" góp phần giới thiệu, tôn vinh những nét riêng, độc đáo của Thủ đô.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Với những nỗ lực tìm hiểu về con người và cuộc sống tại Thủ đô, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế. Đặc biệt, nhằm tôn vinh văn hóa và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo. Đây đồng thời sẽ trở thành một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á."
Không chỉ ưu tiên thời trang, thương hiệu này cũng luôn đặt ưu tiên về sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, và đảm bảo tuân thủ chỉ đạo của Bộ Y tế, tăng cường các biên pháp vệ sinh trong suốt giai đoạn khai trương nhằm ngăn ngừa và phòng chống sự lây lan của virus Corona.