Cùng bạn bè nước ngoài tập nặn tò he

22/07/2016 - 09:44
Mùa hè sôi động vẫn chưa kết thúc và giờ chính là khoảng thời gian tuyệt vời để những bạn trẻ ở Hà Nội được giao lưu và có thêm những người bạn mới đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau khi tham dự sự kiện Culture Puzzle 2.
Culture Puzzle - Những mảnh ghép văn hóa  là một chuỗi sự kiện văn hóa được tổ chức bởi Câu lạc bộ tiếng Anh tình nguyện Hanoikids với mục đích giúp người nước ngoài ở Việt Nam có cơ hội hiểu sâu hơn về văn hóa Việt và giúp giới trẻ Việt có cơ hội trau dồi tiếng Anh, hiểu thêm những đặc sắc văn hóa truyền thống của nước mình và nước bạn. 

Chuỗi sự kiện Culture Puzzle là các workshop văn hóa nhưng sẽ không chỉ đề cập đến những kiến thức hiểu biết khô khan. Khi tham gia sự kiện, các bạn trẻ sẽ được trực tiếp tham gia tạo nên những sản phẩm dân gian Việt cùng với người nước ngoài dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân.
Với Puzzle 2 - Mảnh ghép 2 sắp tới sẽ có chủ đề là Tò he. Khi tham dự, bạn sẽ được cùng bạn bè các nước trải nghiệm và tự mình làm nên những cây tò he xinh xắn có một không hai. Sự kiện diễn ra lúc 18h, thứ 7 ngày 30/7/2016 tại tầng 3 Trung tâm giao lưu văn hóa Phố cổ - 50 Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm