Cùng bé cưỡi khủng long tại "Vùng đất Tò Mò"

26/04/2017 - 13:02
Tham dự “Vùng đất Tò Mò”, bố mẹ sẽ được cùng các con nhìn ngắm, trải nghiệm, cảm nhận, vui chơi những thứ hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn, thú vị và có khả năng khơi gợi trí tưởng tượng cao độ.
 Khu vườn kỳ diệu với những bông hoa, quả trứng, cây nấm... khổng lồ

Vùng đất Tò Mò - sự kiện vui chơi sáng tạo đặc biệt dành cho gia đình, từng được đánh giá là một trong những hoạt động hè ấn tượng nhất dành cho các bé trong năm 2016 - sẽ trở lại vào ngày 28/5/2017 tại Công viên Mùa Xuân, Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên).

Chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu Vùng đất Tò Mò 2017 vào ngày 25/4, ông Bùi Minh Tuấn, Giám đốc điều hành Công ty Đông Hiệp, đơn vị tổ chức sự kiện, nói: “Người ta vẫn hay gọi Vùng đất Tò Mò là sự kiện, nhưng thực ra thì chúng tôi gọi nó là một sản phẩm bởi cái cách chúng tôi tạo ra nó giống y hệt với cái cách mà chúng tôi tạo ra những sản phẩm khác. Chỉ có điều, khác với các dây chuyền hiện đại trong nhà máy với những điều kiện môi trường sản xuất khắt khe, sản phẩm Vùng đất Tò Mò thì được sản xuất bởi nhiều con người trên khắp đất nước. Những con người đó đều là những nghệ nhân, những nhà sáng tạo với trí tưởng tượng vượt trội”.

 Trẻ em chơi bọt xà phòng trong "Vùng đất Tò Mò 2016"

Với thông điệp “Nơi trí tưởng tượng bắt đầu”, ở Vùng đất Tò Mò này, bố mẹ sẽ được cùng các con nhìn ngắm, trải nghiệm, cảm nhận, vui chơi những thứ hoàn toàn lạ lẫm. Đó là những cây cổ thụ màu hồng, những khóm nấm cao đến 3 mét, những loài động vật cũng chỉ có trong tưởng tượng như khủng long bạo chúa, thậm chí còn trên cả tưởng tượng vì khủng long bạo chúa này còn có cánh… Thậm chí, một nhà máy sản xuất kẹo bông với dây chuyền hiện đại cũng sẽ được hiện hữu để thỏa mãn sự tò mò, thích thú của các em nhỏ.

Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều trò chơi, hoạt động thể lực có ý nghĩa khuyến khích sự gắn kết gia đình, trong đó không chỉ các bé mà cả bố mẹ cũng có thể tham gia như trò chơi vận động trong bể bọt, nhún xích đu khổng lồ, đi cà kheo, đẩy bóng, hóa trang…

Ông Bùi Minh Tuấn cũng cho biết, để mở ra không gian vui chơi đầy tính nghệ thuật, kích thích trí tưởng tượng của người tham gia, BTC sẽ mời các nghệ nhân, nhà thiết kế thời trang, nghệ sĩ điêu khắc tham gia sáng tạo và thực hiện các hạng mục một cách chân thật nhất. Chẳng hạn như để tạo ra những con khủng long khổng lồ cao bằng cả tòa nhà 2 tầng, các nghệ nhân phải bắc thang lên tỉa gọt từng cái móng; hay phải ngồi cắt dán tỉ mỉ bằng thủ công từng trang phục cho các loại động vật, chim muông…

 Hơn 10.000 người đã tham gia "Vùng đất Tò Mò 2016"

“Chúng tôi muốn những người đã bước chân vào Vùng đất Tò Mò dù họ có thể chỉ nhìn thấy sự hoành tráng của vùng đất mà không biết được rằng những thứ đó đã được sản xuất cầu kỳ, tỉ mỉ thế nào thì họ vẫn phải cảm thấy, phải nhận ra rằng những thứ ở đây làm họ thấy thích, họ thấy muốn đến, họ thấy tin tưởng”, ông Bùi Minh Tuấn cho biết thêm.

Năm 2016, Vùng đất Tò Mò đã đón hơn 10.000 người tham gia. Tuy nhiên năm nay BTC giới hạn chỉ đón 6.000 người để có thể phục vụ các gia đình tham gia một cách chất lượng nhất. Sự kiện được tổ chức miễn phí, nhưng để có mặt tại đây, người tham gia cần có “hộ chiếu thông hành” được cung cấp thông qua các trò chơi trí tuệ, thú vị trên trang web http://mamamy.com.vn/vungdattomo/ và Facebook Vùng đất Tò Mò.

Clip về “Vùng đất Tò Mò” năm 2016:
Một số hình ảnh trong "Vùng đất Tò Mò 2016":

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm