Cung cấp thông tin thời sự, đối ngoại cho ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPNVN

13/08/2019 - 11:06
Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành TƯ Hội LHPNVN khóa XII được tổ chức trực tuyến tại 4 điểm cầu vào sáng nay (13/8), trong đó hội nghị bàn thảo và thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Ngày 13/8, Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành TƯ Hội LHPNVN khóa XII được tổ chức trực tuyến tại 4 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bến Tre. Tham dự hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà, các Phó Chủ tịch Hội LHPNVN và các Ủy viên Ban Chấp hành TƯ Hội LHPN Việt Nam và đại biểu khách mời.

ban-chap-hanh-hoi-1-2.JPG
Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà (thứ 3 trái qua) trao đổi cùng các đại biểu dự hội nghị

 

Hội nghị đã được nghe các diễn giả đến từ Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao), Hội đồng tư vấn Tôn giáo (Ủy ban TƯ MTTQVN) chia sẻ, cập nhật các thông tin quan trọng về tình hình thời sự thế giới, phương hướng đối ngoại của Đảng, Nhà nước trước tình hình kinh tế - an ninh trên thế giới diễn biến phức tạp, tác động sâu rộng của chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, bất ổn ở nhiều khu vực trên thế giới...

Bên cạnh đó, hội nghị cũng cập nhật các thông tin thời sự liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo, cũng như cách tiếp cận, thông tin kiến thức mới về tín ngưỡng, tôn giáo mà cán bộ phụ vận cần biết.

ban-chap-hanh-hoi2.jpg
Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị lần này diễn ra trong 1 ngày với nhiều nội dung quan trọng, trong đó có nội dung công tác cán bộ; một số nội dung cơ bản trong quản lý tài chính với Hội LHPN các tỉnh/thành...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm