Cùng con đón năm học mới với sự kiện ‘Back to school’

01/08/2019 - 09:25
Chuỗi sự kiện ‘Back to school’ với 2 buổi tọa đàm về chủ đề phòng chống xâm hại, lạm dụng tình dục ở trẻ nhỏ và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả sẽ được tổ chức vào dịp cuối tuần này tại Hà Nội với sự tham gia của các chuyên gia tâm lý và giáo dục.

Chuẩn bị đón năm học mới 2019-2020, Nhà sách Fahasa và Phúc Minh Books phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện Back to school tại Aeon Mail Long Biên, Hà Nội. Chương trình thứ nhất, Con là siêu nhân của chính con! có khách mời là chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn sẽ diễn ra từ 15-17h thứ 6, ngày 2/8 với nội dung chính là Tự bảo vệ mình – phòng chống xâm hại, lạm dụng tình dục ở trẻ nhỏ. Chương trình thứ 2, Sách – giải pháp học tiếng Anh cho trẻ diễn ra từ 16-18h thứ 7, ngày 3/8 có khách mời là chuyên gia giáo dục Lương Thị Nhâm và giáo viên tiếng Anh Brian sẽ đề cập đến Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ.

dinh-doan.jpg
Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn 
 

Theo đơn vị tổ chức, chuỗi sự kiện sẽ tạo thêm những sân chơi lành mạnh giúp các em học sinh có thể trang bị những kỹ năng tự vệ bản thân trong cuộc sống hiện đại; giúp các em có thêm những trải nghiệm và cách học tiếng Anh thú vị nhất. Trong mỗi chương trình, các bạn nhỏ sẽ được tương tác với khách mời, được hướng dẫn học những kỹ năng sống cần thiết, cùng thực hành và tham khảo các phương pháp học ngoại ngữ một cách hiệu quả.

 

Mỗi chủ đề, mỗi sự kiện đồng thời sẽ cung cấp thông tin, tạo diễn đàn trao đổi, chia sẻ cho các bố mẹ và các bạn nhỏ ở nhiều mảng nội dung, chẳng hạn như về những tình huống xảy ra trong cuộc sống và cách xử trí. Chuyên gia Đinh Đoàn cũng sẽ chia sẻ về phương pháp, cách trang bị cho trẻ các kiến thức, kỹ năng về phòng chống xâm hại tình dục, tự bảo vệ bản thân, kỹ năng sống, kỹ năng thoát hiểm.

img_0395.JPG
Sách là người bạn đồng hành hữu ích trong việc nuôi dưỡng tâm hồn và rèn luyện kỹ năng cho trẻ 
 

Liên quan tới chủ đề ngoại ngữ, đó còn là diễn đàn về tầm quan trọng của việc cho trẻ tiếp cận và phát triển ngôn ngữ, làm quen với tiếng Anh từ sớm; khai mở tiềm năng học ngoại ngữ cho con; cùng cha mẹ giúp con vượt qua khó khăn trong việc học ngoại ngữ…

 

Xuyên suốt những nội dung này, sách sẽ được nhắc tới như một người bạn đồng hành, một công cụ hỗ hữu ích hỗ trợ các bố mẹ trong việc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ cũng như cùng con rèn luyện những kỹ năng sống cơ bản, cần thiết cho cuộc sống.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm