Cùng Oriflame mang Tết ấm cúng đến Làng trẻ em SOS

24/11/2017 - 12:42
Ngày 01/12/2017, Oriflame Việt Nam tổ chức một chương trình từ thiện mang tên “Trao Yêu Thương Dịu Dàng”. Đây là một chương trình đầy ý nghĩa được Oriflame thực hiện nhằm gây quỹ "Lọ đựng tình thương" của Làng trẻ em SOS Việt Nam.
Theo đó, với mỗi lọ sáp dưỡng Tender Care được bán ra, Oriflame sẽ trích 1,000 đồng vào chương trình “Lọ đựng tình thương” của làng trẻ em SOS Việt Nam. Chương trình gây quỹ này sẽ bắt đầu từ 01/12/2017 đến hết 31/12/2017.
miss.jpg

Tender Care là sản phẩm dưỡng da đa công dụng giúp làm dịu da, làm mềm và dưỡng ẩm cho da.

Hãy cùng Oriflame thực hiện ước mơ chạm đến cột mốc 50 triệu đồng để mang đến một cái Tết 2018 trọn vẹn hơn cho các em nhỏ đang cần giúp đỡ.

Các sản phẩm Tender Care gồm có:
ori.jpg

Tập đoàn Oriflame hiện ở hữu 5 nhà máy sản xuất tại Thụy Điển, Ba Lan, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ và quy tụ hơn 100 nhà nghiên cứu, Oriflame đã cung cấp hơn 1.000 sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên tới khách hàng trên toàn thế giới.

Hơn thế nữa, tập đoàn Oriflame cam kết trách nhiệm với cộng đồng bằng cách thực hiện các chương trình hợp tác cùng các tổ chức phi chính phủ và tổ chức từ thiện. Đây không những là các tổ chức giàu kinh nghiệm trong việc phát triển và thực hiện thành công các cải tiến mang định hướng giáo dục, mà còn là những người luôn ủng hộ mục tiêu và giá trị của tập đoàn. Đó là Tổ chức Nhi Đồng Thế giới - World Childhood Foundation và Làng trẻ em SOS, hai tổ chức quốc tế mà công ty luôn cảm thấy tự hào khi được tiếp tục đồng hành.

Oriflame tin rằng, bằng cách hỗ trợ những phụ nữ và trẻ em kém may mắn trong xã hội, Oriflame có thể giúp họ biến ước mơ của mình thành hiện thực. Lời cam kết này chính là nguyên tắc cho mọi hoạt động cộng đồng và cũng hoàn toàn phù hợp với mô hình kinh doanh của Oriflame.

Oriflame Việt Nam là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình Miss Photo 2017 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thụy Điển - Oriflame luôn dành niềm đam mê và nhiệt huyết bất tận cho việc thực hiện những ước mơ trong suốt 50 năm thành lập và phát triển. Không chỉ góp phần làm đẹp cho những người phụ nữ qua các dòng sản phẩm đa dạng có nguồn nguyên liệu thiên nhiên phong phú và trong lành, tập đoàn Oriflame còn mang đến cơ hội việc làm độc đáo cho tất cả mọi người nhờ phương thức bán hàng trực tiếp tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại http://phunuvietnam.vn/

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm