Cuộc điện thoại "tố" nghi can sát hại thiếu phụ phi tang dưới cống

13/11/2017 - 14:07
Tuy là họ hàng xa và đã có gia đình nhưng Thu nảy sinh tình ý và định cưỡng hiếp chị Ph. nhưng bị phản kháng kịch liệt. Tức giận, gã ra tay sát hại nạn nhân rồi cuốn thi thể trong tấm bạt đem qua xã khác phi tang.

Trưa 13/11, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai đối với Nguyễn Văn Thu (SN 1972, trú tại thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’drắk).

Thu được xác định là nghi phạm gây ra cái chết thương tâm cho chị Nguyễn Thị Ph. (SN 1977, ngụ thôn 2, xã Ea Pil), người phụ nữ bị sát hại rồi cuốn trong tấm bạt phi tang dưới cống nước.

23549657_1739593262757684_1132718654_n.jpgCông an khám nghiệm hiện trường vụ án.

 

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng ngày 13/11, người dân tại thôn Ea Tê (xã Krông Jing, huyện M’drắk) phát hiện một chiếc bạt cuộn tròn nằm được đặt dưới cống thoát nước trên đường vào bãi rác (thuộc thôn Ea Tê) nên xuống kiểm tra thì phát hiện bên trong chiếc bạt là thi thể một người phụ nữ.

Ngay lập tức, vụ việc đã được báo cho cơ quan công an đến bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân cái chết bí ẩn của người phụ nữ này.

img_20171113_100740.jpg
Nơi phát hiện thi thể chi Ph.

 

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện M’drắk đã phối hợp với công an xã xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho Công an tỉnh Đắk Lắk xuống điều tra, làm rõ. Qua quá trình điều tra xác minh cơ quan chức năng xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ph.

Theo gia đình nạn nhân cung cấp, trước đó vào tối 12/11, cả nhà phát hiện chị Ph. không về nên đã hô hoán đi tìm nhưng không thấy. Cho đến sáng 13/11 thì nhận được thông tin chị Ph. bị sát hại giấu xác dưới cống ở xã bên cạnh.

Cơ quan điều tra đã khẩn cấp khám nghiệm hiện trường, sàng lọc các đối tượng có lien quan và phát hiện nghi can số  một chính là Nguyễn Văn Thu.

Tại cơ quan công an, Thu khai vào khoảng 12 giờ trưa 12/11, Thu gọi chị Ph. đến nhà riêng của mình để trả tiền nợ trước đó. Nhận được điện thoại của Thu, chị Ph. nhanh chóng chạy đến định thu nợ thì phát hiện cạm bẫy do gã giăng ra.

Thu không có ý định trả nợ mà muốn xâm hại tình dục với chị Ph. Bức xúc trước việc làm của Thu, chị P. tìm mọi cách chống cự thì bị đối tượng ra tay sát hại ngay sau đó.

Để che giấu tội ác của mình, tối cùng ngày sau khi sát hại nạn nhân, Thu bỏ thi thể chị P. vào tấm bạt cuộn lại rồi đưa xuống cống thoát nước tại địa bàn xã Krông Jing (huyện M’drắk) để phi tang.

Gia đình chị Ph cho hay, Thu và chị Ph. có quan hệ họ hàng xa. Cả hai đều đã có gia đình nên không ai nghĩ Thu nảy sinh thú tính như vậy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm