Cuộc đời thực của người đẹp chuyển giới Jessica được làm phim tài liệu

02/12/2017 - 08:43
Trong bộ phim tài liệu Hồn bướm được đạo diễn, diễn viên Kim Khánh thực hiện, vai nữ chính của bộ phim chính là cô gái Jessica. Từng trải qua nhiều khó khăn mới sống được với giới tính thực của mình, Jessica hiện đang giúp đỡ rất nhiều bạn cùng cảnh ngộ.
hon-buom.jpg
Jessica trong porter phim Hồn bướm


Trong phim Hồn Bướm, cuộc đời của Jessica dần được lột tả với những hình ảnh hết sức đời thường tại một căn nhà thuê mướn khá chật chội tại Sài Gòn. Ở đó, Jessica được các bạn chuyển giới và chưa có điều kiện chuyển giới gọi chung với một danh từ thân thương là "má Cà". 


Cùng xem trailer giới thiệu phim:



"Má cà" có nhiều việc riêng phải làm mỗi ngày: biểu diễn lip-sync cùng nhóm của mình để kiếm sông, tự tay thiết kế mẫu các trang phục để biểu diễn cũng như là kinh doanh chúng, tư vấn đường đi nước bước cho các bạn có nhu cầu chuyển giới, tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng người chuyển giới, hằng ngày hằng giờ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho những bạn trẻ đang "lạc lối" trên con đường tìm lại giới tính thực của mình.

Clip phỏng vấn Jessica tại buổi ra mắt phim tại Sài Gòn vào tối 30/11:



Phim cũng khơi lại, kể lại nhiều góc khuất trong cuộc sống của nhân vật chính Jessica từ trước và sau khi cô chuyển đổi giới tính. Trước khi đạt được ước nguyện chuyển đổi giới tính của mình, cô đã ba lần tự tử hụt. Mẹ của Jessica cũng đã một thời đau đớn và rồi yêu thương con ra sao khi nhận ra giới tính thực của con trai mình lại là con gái. 
jessica.JPG
Jessica trả lời phỏng vấn báo Phụ nữ Việt Nam. Ảnh: Mễ Thuận
Ngoài câu chuyện đẫm nước mắt mà Jessica phải đối diện để thực hiện thành công ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính, thì phim cũng giới thiệu câu chuyện của một số bạn trẻ chuyển đổi giới tính khác. Đó là Nhã Ân từng bị gia đình người yêu kỳ thị, cấm đoán gặp gỡ con trai của họ. Là bé My đã bị chính chú ruột của mình có những hành động xúc phạm, kỳ thị trước bàn dân thiên hạ...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm