Cuộc sống đầy hoa hồng của siêu mẫu 2 con

20/10/2016 - 09:19
Là mẹ của 2 nhóc tì và là bà xã của danh thủ Peter Crouch, Abbey Clancy còn có 1 sự nghiệp người mẫu đáng mơ ước. “Chân dài” sinh năm 1986 này từng đoạt ngôi Á quân cuộc thi “Britain's Next Top Model” mùa thứ 2 và là siêu mẫu nổi tiếng ở xứ sở sương mù.
3_cw.jpg

Abbey Clancy sinh ra ở Liverpool (Anh) trong 1 gia đình có 4 anh chị em. Cô từng tham gia ban nhạc nữ Genie Queen thời còn là nữ sinh. Mùa hè năm 2006, Abbey là 1 trong số 13 gương mặt lọt vào ngôi nhà chung của cuộc thi “Britain's Next Top Model” và có cơ hội khẳng định cá tính của mình trong suốt 10 tuần thi liên tiếp. Lợi thế của Abbey là chiều cao 1,75m, ánh mắt xám hút hồn và vóc dáng gợi cảm.

1_cw.jpg
4_cw.jpg
Abbey và bạn nhảy vô địch cuộc thi khiêu vũ “Strictly Come Dancing” năm 2013

Bước ra cuộc thi với danh hiệu Á quân, Abbey đã có 1 “bệ phóng” thuận lợi để nhanh chóng thăng tiến trong làng mẫu. Cô được mời trình diễn trong các show lớn, liên tục xuất hiện trên bìa các ấn bản nổi tiếng như: tạp chí Arena, Sports Illustrated, Esquire, Marie Claire, Elle…

5_cw.jpg
Cô là một trong số những siêu mẫu nội y đắt show ở Anh quốc

Năm 2007, Abbey được tap chí FHM xếp thứ 37 trong danh sách “100 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới” và đến năm 2010, cô lọt vào top 10 của danh sách đáng ngưỡng mộ đó.

Đến năm 2014, Abbey trở thành “host” của “Britain's Next Top Model” sau 9 năm trưởng thành từ chính cuộc thi này. Không chỉ thành danh với nghề người mẫu mà cô còn khẳng định tên tuổi trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như truyền hình, khiêu vũ... Abbey từng vô địch cuộc thi khiêu vũ “Strictly Come Dancing” năm 2013. 

6_cw.jpg
Abbey trở thành “host” của cuộc thi “Britain's Next Top Model 2014”

Hôn nhân đầy hoa hồng

Sự nghiệp thành công, còn cuộc sống riêng của Abbey cũng trải đầy hoa hồng. Cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ Peter Crouch vào năm 2006 và 3 năm sau, họ chính thức đính hôn. Con gái đầu lòng của họ - bé Sophia Ruby - chào đời ngày 14/3/2011. Đến ngày 30/6/2011, Abbey và Peter mới chính thức làm đám cưới. Ngày 1/6/2015, vợ chồng họ hân hoan chào đón công chúa thứ 2 là bé Liberty Rose.

2_cw.jpg
Abbey và Peter trong đám cưới vào năm 2011

Tâm sự về cuộc hôn nhân và ông xã của mình, Abbey hạnh phúc chia sẻ: "Mặc dù là một trong những cầu thủ đắt giá nhất Anh quốc nhưng Peter lại sống rất giản dị. Anh ấy không bị đồng tiền chi phối và điều đó thật tuyệt trong cuộc sống chung. Peter cũng rất biết chia sẻ việc nhà và cảm xúc với tôi. Anh ấy luôn khiến tôi cảm thấy thoải mái nhất!".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm