Cuộc thi ẩm thực 'Bếp mình Auchan' 2018 đã chọn được quán quân phía Nam

16/08/2018 - 11:06
Sau gần 3 tháng tranh tài, cuộc thi ẩm thực “Bếp mình Auchan” 2018 đã tìm ra quán quân phía Nam. Người chiến thắng là anh Huỳnh Hoàng Sin.

Chia sẻ về cuộc thi, ông Jorge Asensio FERNANDEZ - Tổng giám đốc Auchan Retail Việt Nam - cho biết: “Với sự hỗ trợ của cô Diệu Thảo cùng các đầu bếp và chuyên viên ẩm thực uy tín, cuộc thi đã tìm được người có đầy đủ tài năng, tâm huyết để đồng hành cùng Auchan thực hiện sứ mệnh trở thành “nhà tranh đấu vì thực phẩm tốt, vì sức khỏe và vì lợi ích địa phương”, thông qua việc sáng tạo nên nhiều món ăn ngon và dinh dưỡng cho quầy thức ăn chế biến sẵn của hệ thống siêu thị Auchan”.

h0b.jpg
Quán quân phía Nam – Anh Huỳnh Hoàng Sin (phải) nhận hoa và giải thưởng từ ban tổ chức.

 

Cuộc thi diễn ra từ ngày 18/5 đến 18/8/2018 nhằm tìm kiếm người kế nhiệm chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo, tiếp tục đồng hành cùng Auchan thực hiện sứ mệnh trở thành nhà tranh đấu vì thực phẩm tốt, vì sức khỏe và vì lợi ích địa phương. Tại vòng sơ khảo, cuộc thi đã thu hút gần 1.000 người tham gia gửi bài dự thi thông qua website: www.auchan.vn/bepminhauchan          

Kết thúc vòng bán kết, top 20 ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân tại 2 miền Nam Bắc đã dần lộ diện. Theo đó, phía Nam đã tìm được quán quân là anh Huỳnh Hoàng Sin với giải thưởng gồm: cúp chứng nhận, 50 triệu đồng tiền mặt và hợp đồng đại sứ bếp mình AuChan (tương đương 100 triệu/năm), 1 khóa đào tạo dinh dưỡng và đầu bếp Auchan.

Cùng với việc trao ngôi vị quán quân khu vực phía Nam, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ:

  • 01 giải “Khán giả bình chọn” vòng sơ khảo: trị giá 2 triệu đồng thẻ Auchan trị giá 500.000 đồng thuộc về thí sinh Huỳnh Hoàng Sin.
  • 01 giải “Đầu bếp sáng tạo”: trị giá 2 triệu đồng thẻ Auchan trị giá 300.000 đồng thuộc về thí sinh Lê Đình Hiền.
  • 01 giải “Đầu bếp dinh dưỡng”: trị giá 2 triệu đồng thẻ Auchan trị giá 300.000 đồng thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Thành.

Vòng chung kết miền Bắc sẽ diễn ra vào ngày 18/8.

Hai quán quân cuộc thi sẽ trở thành đại sứ thương hiệu, đồng hành cùng bếp Auchan trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm