Cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB tìm ra ngôi Quán quân

26/10/2018 - 16:51
Thí sinh Lê Đức Hiệp đã xuất sắc giành danh hiệu Quán quân cuộc thi ‘Giọng ca vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB 2018’ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu bao gồm tiền mặt và các hạng mục chăm sóc của HB.

Cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB 2018 đã kết thúc chặng đường dài bằng vòng Chung kết diễn ra vào chiều 25/10 tại Hà Nội với phần tranh tài của 9 giọng ca xuất sắc nhất. Các thí sinh đã cùng khoe giọng hát khỏe, đẹp, tinh tế, tràn đầy cảm xúc qua các ca khúc Bolero và nhạc cách mạng. Kết quả, 3 thí sinh giành giải cao nhất đã được trao phần thưởng với tổng trị giá lên đến 1,3 tỉ đồng.

Danh hiệu Quán quân của cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB 2018 là sự ghi nhận xứng đáng dành cho thí sinh Lê Đức Hiệp đến từ HB 33 Thái Hà với tổng lượt bình chọn là 29,8%. Lê Đức Hiệp sẽ trở thành Gương mặt đại diện của HB cùng tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 bao gồm tiền mặt và các hạng mục chăm sóc của HB.

trao_giai_3-min.jpg

NSƯT Đức Hải cùng 3 thí sinh đoạt giải 

Thí sinh Nguyễn Quốc Hoàn đến từ HB 21 Tuyên Quang chiếm 28,95% đã đoạt giải nhì của cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB, thí sinh sẽ trở thành gương mặt đại diện của HB và nhận được các hạng mục chăm sóc của HB với tổng giải thưởng trị giá 500.000.000 đồng.

Nguyễn Quốc Hoàn với ca khúc Tổ quốc gọi tên mình là một trường hợp khá đặc biệt của cuộc thi. Mặc dù bị một sự cố sau vòng bán kết, nhưng với tình yêu và niềm tin lớn đối với chương trình. Thí sinh Nguyễn Quốc Hoàn đã quyết tâm vượt qua khó khăn, cố gắng tập luyện để hôm nay có mặt tại vòng chung kết, và phong độ anh thể hiện trong phần thi không hề bị giảm bớt. Đây là một thành tích đáng ghi nhận.

Với tổng lượt bình chọn chiếm 28,35%, thí sinh Trần Thị Hương đến từ HB 17 Nghệ An đã đoạt giải Ba của cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB, thí sinh sẽ được sử dụng hạng mục chăm sóc của HB với tổng giải thưởng trị giá 200.000.000 đồng.

2.jpg

Các thí sinh vào Chung kết nhận hoa từ Ban tổ chức 

Các thí sinh khác cũng đều có phần thể hiện khá tốt, trong đó phải kể đến thí sinh mang SBD 01 Trương Kim Dung đến từ HB 55 Thanh Hóa. Chị dự thi ca khúc Trên công trường rộn tiếng ca khiến cả khán phòng vỡ oà vì bất ngờ bởi giọng hát nội lực và phẩn biểu diễn khá công phu, khả năng sử dụng đồng thời 2 tông giọng nam - nữ.

Đáng chú ý, vòng Chung kết cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB 2018 có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc đến để ủng hộ cho các thí sinh như: Đạo diễn cao cấp, NSND nguyên giám đốc Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam Đỗ Tiến Định, NSND Thanh Hoa, NSƯT - danh hài Đức Hải (Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn), nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Hà Anh… MC của cuộc thi Minh Kiên và Thanh Thảo.

giam_khao_chung_ket_1-min.jpg

NSƯT Đức Hải, NSND Thanh Hoa, ca sĩ Hà Anh trong Ban giám khảo 

Phát biểu khai mạc vòng Chung kết, bà Huỳnh Ngọc Bích, Giám đốc Công ty TNHH HB, chia sẻ, dù mới được thành lập hơn 1 năm nhưng hệ thống HB đã có hơn 100 spa thành viên và các đối tác. “HB sẽ không ngừng mở rộng và phát triển rực rỡ với mong muốn tất cả người dân Việt Nam đều được mạnh khỏe, hạnh phúc và có niềm vui trong cuộc sống nhiều hơn. HB sẽ luôn luôn có quan niệm không phát triển ồ ạt, nhanh chóng nhưng cũng sẽ không ngừng phát triển để vươn cao, vươn xa hơn tại thị trường Việt Nam”, bà Bích cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm