Cười nghiêng ngả với những tác phẩm hậu photoshop

08/11/2016 - 19:54
James Fridman nổi tiếng là ‘thần’ photoshop trên mạng xã hội, rất nhiều người được anh chỉnh sửa ảnh theo đúng như yêu cầu; Tuy nhiên, cũng đã có không ít bức ảnh trở nên ‘đáng thương’ hơn sau khi qua tay James.
Người đàn ông này đã nhờ James biến anh ta thành Iron Man (Người Sắt), kết quả thật ngoài mong đợi, nhìn vào ai cũng biết anh gắn mác "Iron".
Đúng như ý muốn anh chàng, “ảnh của một cô gái xinh đẹp” đã được thêm vào.
Một anh bạn nhờ James: “Chào James, tôi muốn đặt bức này là ảnh đại diện của mình, nhưng tôi muốn photoshop sao cho chỉ có mình tôi thôi. Tôi mặc áo phông màu xanh.”, và anh đã nhận được bức ảnh “như ý”.
Anh bạn trẻ có mái tóc màu đỏ đã không còn lạc lõng trong ảnh sau khi nhờ chỉnh sửa để ‘ăn khớp’ với mọi người trong gia đình.
Chủ nhân của bức anh có ý muốn nhờ James chuyển anh đến nơi nào trông có vẻ thoải mái hơn để ngủ, và phòng tập gym chính là ý tưởng “không tệ”.
Ai đó có vẻ không thích sự có mặt của cô gái mặc váy tím, và James đã trả lời: “Tôi đưa cô ấy đi rồi. Chúng tôi đã rất vu..”
Người đàn ông này đang nằm trên một bãi biển ở Nga, nhưng anh lại thích mình đang nằm ở Mỹ hơn, và quả nhiên anh đã được nằm ở Mỹ, có điều không phải trên bãi biển.
Một người họ hàng mong muốn cháu gái được “bay” vào vũ trụ, lên sao hỏa hoặc sao mộc (“jewpeter”) gì đó, James đã tặng cô “Chuyến đi an toàn”.
Một anh chàng nhờ vả chỉnh ảnh mình trông mạnh mẽ hơn với phần ngực lớn hơn, James đã cho kết quả ấn tượng không ngờ.
Tác phẩm nhận được sau khi cô gái nhờ photoshop đôi chân dài hơn.
Hai bạn trẻ không muốn người phụ nữ mặc áo đỏ đứng làm nền, vậy thì Jame giúp họ đứng chung cho vui.
Để đỡ ái ngại, James đã chỉnh ông bố nhìn hướng ra chỗ khác theo đúng nguyện vọng của cô gái.
Anh bạn này muốn photoshop gương mặt buồn, James đã chỉnh sửa rất hoàn hảo và còn chú thích thêm nguyên do “Học phí” cho khuôn mặt tội nghiệp này.
Người phụ nữ nhờ James “cạo râu” cho chồng mình, kết quả là người chồng sau đó có khuôn mặt nhẵn nhụi của một đứa trẻ.
Cô gái nhờ James photoshop sao cho chàng trai không chú ý vào điện thoại nữa mà vui vẻ ở bên cạnh cô, và hẳn là anh ấy đã thay đổi khi có cô nàng nào đó thu hút sự chú ý.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm