“Cười rớt hàm” với thiết bị nâng cơ mặt rẻ hơn tiêm botox

16/05/2017 - 21:55
Vừa qua, trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Anh - Loose Women – người dẫn chương trình Kaye Adams đã khiến khán giả cười nghiêng ngả khi thử nghiệm thiết bị nâng cơ mặt có tên Facial Fitness Pao.

Trong clip ngắn vui nhộn, bà Kaye đã chỉ ra những nếp nhăn khó ưa trên khuôn mặt của mình, đây cũng là nỗi lo chung của nhiều chị em phụ nữ. Sau đó, bà khoe với mọi người về một thiết bị tập thể dục cơ mặt có giá 30 bảng Anh (khoảng 900.000 VNĐ) với hình dáng không khác gì cánh quạt trực thăng.

Khi thấy bà cầm trên tay thiết bị đó, ai nấy đều cảm thấy lạ lẫm và hiếu kỳ về cách nó hoạt động, rồi bà quyết định thử nghiệm nó ngay trước camera.

 Bà Kaye cho thấy những nếp nhăn trên da mặt.
 Và bà quyết định thử thiết bị hài hước này.

Bà Kaye đã ngậm thiết bị vào miệng và bắt đầu lắc mạnh đầu lên xuống như đang phiêu cùng các bản nhạc rock khiến mọi người không thể ngừng cười.

Trong clip, bà Kaye chia sẻ: “Đây là một thiết bị tập thể dục cho khuôn mặt. Như bạn thấy đấy mặt tôi đã xuất hiện những nếp nhăn… Không còn là Botox nữa, mà tôi sẽ sử dụng thiết bị này 30 giây mỗi lần và 2 lần/ngày… Nó có tác dụng giúp da mặt trở nên căng hơn. Trên thực tế, nó rẻ hơn rất nhiều so với Botox phải không?”.

Nadia, 52 tuổi - đồng nghiệp của bà Kaye - sau khi chứng kiến cảnh bạn mình “đau khổ” tập thể dục cho mặt đã thốt lên rằng: “Bạn có thể biến mình thành một chiếc trực thăng nếu như cứ lắc đầu như vậy đấy. Tôi sẽ không khuyên mọi người cố gắng làm điều này. Tôi có thể cảm thấy được não của tôi lộn qua lộn lại trong hộp sọ”.

Tuy vậy, bà Kaye vẫn khẳng định với người xem rằng bà sẽ kiên trì tập luyện trong 1 tháng tới và cho mọi người thấy khuôn mặt sau khi tập luyện của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm