Cưới smartphone làm vợ

29/06/2016 - 16:44
Chắc sự việc có một không hai này chỉ có thể xảy ra ở Las Vegas mà thôi.

Quyết định kết hôn táo bạo này được đưa ra bởi một người đàn ông tên là Aaron Chervenak, đến từ Las Vegas, Mỹ. Cuộc hôn nhân bất thường của anh ta trở thành một biểu tượng cho nỗi ám ảnh về việc kết nối trong xã hội hiện nay.

Để lý giải cho cuộc hôn nhân độc nhất vô nhị của mình, anh Aaron Chervenak đã đăng tải một đoạn clip lên mạng xã hội. Trong clip, anh cho biết: “Nếu chúng ta thành thật với chính bản thân mình, thì chúng ta phải thừa nhận rằng chúng ta đang kết nối với điện thoại của mình với nhiều cấp độ cảm xúc khác nhau. Chúng ta tìm đến chúng để được an ủi, trấn an, đưa chúng ta vào giấc ngủ, xoa dịu tâm trạng và với tôi, đó là tất cả những gì mà một mối quan hệ cần phải có. Vì vậy, theo một ý nghĩa nào đó, điện thoại thông minh của tôi và tôi đã có một mối quan hệ lâu năm. Đó là lý do tại sao tôi quyết định kết hôn với điện thoại của mình.”

Lễ cưới của anh Chervenak và ‘cô dâu công nghệ’ của mình đã được tổ chức vào ngày 20 tháng 5 vừa qua, mặc dù cuộc hôn nhân này không được chính quyền Bang Nevada công nhận bởi vì... “nó không hợp pháp”.

Trong clip chia sẻ về cuộc hôn nhân kỳ quặc của mình, anh Chervenak cũng chia sẻ rằng: “Những gì tôi hy vọng đám cưới của tôi đem lại là nó có thể trở thành một hành động tượng trưng cho thấy điện thoại thực sự đóng vai trò quan trọng như thế nào trong trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm