Cưỡng bức không thành, ra tay sát hại 4 mẹ con

06/09/2016 - 13:27
Sau khi bị bắt, Tẩn Láo Lở tỏ ra bình thản khai nhận rành mạch những tội lỗi mà gã gây ra. Trước khi giết hại 1 phụ nữ và 3 đứa trẻ, Lở đã mò vào nhà và định giở trò với chị Mẩy nhưng bị phản ứng quyết liệt.
Sau gần 1 tháng lẩn trốn trong rừng sâu để tránh sự truy bắt của cơ quan công an, đêm 4/9 Tẩn Láo Lở - nghi phạm gây ra vụ thảm sát chị Tẩn Tả Mẩy (thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, Bát Xát, Lào Cai) chấn động dư luận - đã sa lưới.
tan-lao-lo.jpg
 Tẩn Láo Lở tại cơ quan điều tra
Khoảng 19h30 tối 4/9, trên đường mò về nhà ở thôn Phìn Ngan, Tẩn Láo Lở (SN 1992) đã bị các trinh sát công an huyện Bát Xát đóng lõng, bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Lở khai nhận, khoảng 14h-15h chiều 9/8, biết cả gia đình chị Tẩn Tả Mẩy đi làm nương vắng, Tẩn Láo Lở mò lên nhà chị Mẩy. Tại đây, Lở định giở trò nhưng chị Mẩy phản ứng quyết liệt. Không thực hiện được hành vi đồi bại, Lở tức giận ra tay sát hại nạn nhân. Thấy chị Mẩy còn thoi thóp, nghi phạm lôi ra ao gần nhà dìm chết nạn nhân.
lao_cai_isxi.jpg
 Ngôi nhà chị Tẩn Tả Mẩy, nơi xảy ra thảm án chấn động dư luận
Sau khi giết chết sản phụ, Tẩn Láo Lở như con thú say máu, gã ra tay sát hại luôn 3 đứa trẻ (trong đó có 2 người con của chị Mẩy) để bịt đầu mối, trong đó có cháu bé chưa đầy 1 tháng tuổi.

Sau khi gây án, Tẩn Láo Lở cài súng kíp ở cửa chính nhà chị Mẩy với mục đích gây sát thương cho chồng chị rồi đi bộ về nhà. Tại đây, Lở cãi lộn với vợ trước khi lấy đồ đạc, vật dụng bỏ trốn vào rừng.

Theo công an huyện Bát Xát, Tẩn Láo Lở trốn vào rừng và còn thách thức công an. Hắn đã dùng điện thoại gọi điện cho lãnh đạo công an huyện để thách thức.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 21h30 ngày 9/8, anh Tẩn Ông Nải ở thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát cùng bố mẹ đẻ đi làm nương về, bàng hoàng phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi), con gái lớn Tẩn Mai Phương (2 tuổi), con gái nhỏ mới 28 ngày tuổi (chưa đặt tên) và cháu ruột là Tẩn Thùy Chi, 6 tuổi, ở nhà bị sát hại dã man. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ. Nghi phạm trong vụ thảm sát này được xác định là Tẩn Láo Lở.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm