Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama thu bộn tiền diễn thuyết

17/09/2019 - 11:37
Mức giá thấp nhất cho một chiếc vé dự buổi diễn thuyết mang chủ đề "Moderated Conversation” của bà Michelle Obama, phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Trung tâm Prudential là 144 USD (3,3 triệu đồng). Giá vé cao nhất là 4.200 USD (hơn 97 triệu đồng) đã gây bão trên mạng xã hội Twitter.
1. Theo kế hoạch, bà Michelle Obama sẽ dừng chân diễn thuyết ở 5 điểm tại Canada, một điểm ở Texas, bắt đầu từ 23/9. Bà cũng sẽ tới Newark vào ngày 3/11 tới và ngay từ giờ đã có nhiều người hâm mộ háo hức tới sự kiện để chờ nghe bà Michelle nói chuyện. Mức giá thấp nhất cho một chiếc vé dự buổi diễn thuyết mang chủ đề "Moderated Conversation” của vợ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Trung tâm Prudential là 144 USD (3,3 triệu đồng).
 
 
michelle-obama-1.jpg
Bà Michelle Obama
Người hâm mộ có thể mua vé ngồi ghế đẹp và còn có cơ hội gặp gỡ, bắt tay bà Michelle với giá 2.500 USD. Vé đắt nhất để dự sự kiện là 4.200USD (hơn 97 triệu đồng). Năm ngoái, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cũng có một chuyến diễn thuyết tương tự để quảng bá cho cuốn hồi ký đắt khách Becoming.
 
2. Công nương Meghan Markle đã đăng lên Instagram một bức ảnh ghép từ lúc còn bé đến khi trưởng thành để chúc mừng sinh nhật 35 tuổi của Hoàng tử Harry. Những hình ảnh cho thấy Harry chụp cùng mẹ, cố công nương Diana năm 1984 hay trò chuyện với con trai Archie trong lễ rửa tội hồi tháng 7. Meghan cũng nhắc lại quãng thời gian chồng phục vụ trong quân đội, tham gia hoạt động từ thiện hay công du nước ngoài.
 
 
hoang-tu-harry.jpg
Ảnh của Hoàng tử Harry do vợ đăng tải
Cô ca ngợi Hoàng tử Anh là người cha tuyệt vời: "Sự cống hiến của anh cho những gì mà anh quan tâm sâu sắc đã truyền cảm hứng cho em mỗi ngày. Anh là người chồng tốt nhất và người cha tuyệt vời nhất của con trai chúng ta. Yêu anh. Sinh nhật hạnh phúc nhất". Bài đăng đã nhận được 55.000 lượt thích chỉ trong 10 phút. Vợ chồng Hoàng tử William và Nữ hoàng Elizabeth II cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Harry trên Instagram.
 
3. Công chúa Nhật Bản Kako (24 tuổi) đã bắt đầu chuyến công du nước ngoài chính thức đầu tiên kéo dài 11 ngày từ hôm 15/9. Cô sẽ tới nước Áo và Hungary để kỷ niệm 150 năm quan hệ ngoại giao của Nhật Bản với hai nước.
 
 
cong-chua-kako.jpg
Công chúa Nhật Bản Kako
Xuất hiện tại sân bay Haneda trước khi lên đường tới nước Áo, Công chúa Kako trong chiếc đầm trang nhã, thanh lịch, nở nụ cười tươi tắn và ngọt ngào. Cô liên tục cúi chào các phóng viên và những người có mặt ở xung quanh. Người hâm mộ tiếp tục ca ngợi sự rạng rỡ và chuẩn mực của công chúa. Cô từng tốt nghiệp đại học ở Tokyo chuyên ngành tâm lý học. Cô cũng có thời gian học tập tại Đại học Leeds (Anh quốc) trong 9 tháng kể từ tháng 9/2017. Không chỉ tài giỏi, Công chúa Kako còn nổi tiếng là người có lối ứng xử khéo léo, chuẩn mực.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm