Cựu hoa hậu Irasel bị fan "Wonder Woman" chê vòng 1 không nóng bỏng

09/05/2017 - 07:00
Trước thềm ra mắt bộ phim siêu anh hùng Wonder Woman, nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot lại vướng phải những ý kiến chê bai cho rằng vòng 1 khiêm tốn của cô không phù hợp với hình tượng quyến rũ thường thấy của Wonder Woman.

Vào đầu tháng 6, bộ phim về nữ siêu anh hùng "Wonder Woman" sẽ được công chiếu trên toàn Thế giới.

Đây là lần đầu tiên cựu hoa hậu Irasel, Gal Gadot thoát khỏi những vai phụ để đảm nhận vai chính nặng ký trong "Wonder Woman".

wonder-woman-gal-gadot-bi-che-vong-1-khiem-ton.jpg
  Gal Gadot mạnh mẽ trong hình tượng Wonder Woman.

Trước trailer mãn nhãn được công bố, nhiều người hâm mộ đang vô cùng phấn khích với kỹ xảo hoành tráng cùng pha hành động mãn nhãn của Gal Gadot. Tuy nhiên, một số fan hâm mộ dòng phim siêu anh hùng lại cho rằng, Gal Gadot  không phù hợp với vai Wonder Woman vì vòng 1 của cựu hoa hậu chẳng nóng bỏng như nguyên mẫu nhân vật.

wonder-woman-gal-gadot-bi-che-vong-1-khiem-ton-1.jpg
   Đối mặt với ý kiến cho rằng mình không phù hợp với hình tượng nữ siêu anh hùng vì vòng 1 khiêm tốn, Gal Gadot cho rằng đó không phải là vấn đề vì nghề nghiệp của cô luôn đi liền với những lời chỉ trích.

Phản bác lại ý kiến trên, Gal Gadot nói: “Mọi người có vẻ thất vọng về bộ ngực của tôi. Họ nói đó rõ ràng không phải là vòng 1 của Wonder Woman. Nhưng tôi nghĩ rằng, công việc của tôi là luôn đi kèm với những lời chỉ trích… Dù vậy, bỏ qua tất cả, hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được sắm vai một nhân biểu tượng như thế này”.

Để vào vai một nữ chiến binh mạnh mẽ, Gal Gadot – cựu Hoa hậu Israel năm 2004 đã phải luyện tập rất chăm chỉ để sở hữu thân hình chuẩn với 7,7 kg cơ và không chút mỡ thừa. Người đẹp còn chia sẻ rằng cô đã rất may mắn khi từng 2 năm phục vụ trong quân đội Israel vì đó chính là kinh nghiệm xương máu giúp cô hoàn thành tốt những pha hành động trên phim.

Điều phi thường hơn cả là, thời gian quay phim lại trùng với đúng thời điểm cô mang bầu cô con gái thứ 2. Tuy nhiên, điều này không hề cản trở diễn xuất của cô.

wonder-woman-gal-gadot-bi-che-vong-1-khiem-ton-3.jpg
   Gal Gadot đã có 2 cô con gái với chồng Yaron Versano.

Chia sẻ về vai diễn, nữ diễn viên cho biết: “Tôi là một người rất năng động nhưng đây thực sự là một cấp độ khác. Wonder Woman là mẫu nhân vật nữ vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy, ngay cả khi tôi không quay phim, tôi cũng thường vào lều và tập luyện. Phim quay tại Anh vào giữa mùa đông, đồng thời, tôi lại thường xuyên phải diện váy ngắn lặn lội dưới bùn, đó thực sự là trải nghiệm không tưởng. Nhiều lúc tôi tự hỏi tại sao tôi có thể làm được như vậy”.

wonder-woman-gal-gadot-bi-che-vong-1-khiem-ton-2.jpg
Thời điểm quay phim cũng là thời gian cựu hoa hậu đang mang thai lần  2.

Riêng về phần phục trang, Gal Gadot tiết lộ: “Lần đầu mặc thử trang phục, tôi đã không thể thở được vì nó rất chật. Chính vì thế, tôi đã đi đến phòng tập và thử lại trang phục lần nữa, nó đã vừa vặn hơn nhiều.  Tuy nhiên, vì tôi hiểu mình cần phải thoải mái khi quay phim vì vậy chúng tôi đã có điều chỉnh trang phục một chút và tôi mặc nó hàng ngày trong suốt 117 ngày quay”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm