Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung diện đầm quý phái ở Úc

19/08/2019 - 16:35
Mới đây, cựu siêu mẫu đã thể hiện 8 thiết kế nổi bật của NTK Đỗ Mạnh Cường ngay tại nhà hát con sò - biểu tượng của nước Úc. Bộ ảnh được khen ngợi về vẻ đẹp thần thái và bố cục tinh tế.

Vũ Cẩm Nhung là một trong những siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam được ghi nhận tại cuộc thi quốc tế tổ chức tại đảo Guam. 

 

nhung8.jpg
Cô là một trong những siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam được ghi nhận tại cuộc thi quốc tế tổ chức tại đảo Guam
nhung3.jpg

Chiếc đầm đen tuyệt đẹp với điểm nhấn là những đường xếp gấp tạo hình hoa được chị lựa chọn mở đầu trong bộ ảnh là một trong những xu hướng chính của mùa xuân hè 2019. 

Điểm nhấn nếp gấp tạo hình form dáng trên trang phục đòi hỏi sự tính toán tỉ mĩ của nhà thiết kế cũng như thể hiện được sự am hiểu về thời trang của Vũ Cẩm Nhung.

nhung51.jpg
Điểm nhấn nếp gấp tạo hình form dáng trên trang phục đòi hỏi sự tính toán tỉ mĩ của nhà thiết kế

Thanh lịch thuần khiết với chiếc đầm Puffet Dress màu trắng làm cho siêu mẫu trở nên cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần nữ tính.

Phong cách one shoulder/đầm lệch vai đang được xem là phong cách thịnh hành nhất hiện nay. Có đến 2 thiết kế trong bộ sưu tập BACK TO NATURE mà Vũ Cẩm Nhung lựa chọn trong bộ ảnh này nhưng lại ghi dấu ấn hoàn toàn khác biệt về phong cách.

nhung7.jpg
Thanh lịch thuần khiết với chiếc đầm Puffet Dress màu trắng

Nếu như đầm lệch vai màu đen cổ điển tôn vinh sự nữ tính đầy thu hút thì chiếc đầm màu xám lại mang một sắc thái trẻ trung sành điệu khi chị nhấn nhá bằng phụ kiện thắt lưng to bản và đôi boot da cực kỳ cá tính.

Xuyên suốt bộ ảnh, siêu mẫu như một đoá hoa toả hương sắc chín mùi, đẳng cấp trong từng chi tiết. Cùng sự am hiểu xu hướng thời trang, Vũ Cẩm Nhung thực sự làm bừng sáng giá trị của thương hiệu thiết kế Việt.

nhung9.jpg
Đầm lệch vai màu đen cổ điển tôn vinh sự nữ tính đầy thu hút

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm