Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung: ‘Thân hình phụ nữ, tính cách đàn ông’

25/07/2019 - 13:23
‘Tôi là một người mang thân hình phụ nữ nhưng tính cách đàn ông, song lại có một trái tim ấm nóng, yếu đuối rất đàn bà’ – cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung nói.
02.jpgDù rút lui khỏi các hoạt động giải trí từ rất lâu để điều hành công việc kinh doanh nhưng siêu mẫu thế hệ đầu tiên của Việt Nam Vũ Cẩm Nhung vẫn luôn dành thời gian để tham dự các sự kiện ủng hộ những người thân thiết trong các sự kiện quan trọng.

 04.jpg

Vũ Cẩm Nhung diện trang phục, phụ kiện ton-sur-ton thanh lịch tới sự kiện. Ở tuổi 43, chị vẫn giữ được vóc dáng thon thả, thần thái kiêu sa, thu hút. 

05.jpg

Màu trắng của trang phục và tông trang điểm nude nhẹ nhàng khiến cựu siêu mẫu nổi vật giữa không gian màu sắc. 

03.jpg

Là một người phụ nữ lạc quan, tràn đầy năng lượng Vũ Cẩm Nhung luôn tạo ra một không khí vui vẻ, hòa đồng ở mỗi nơi chị xuất hiện. Chị tâm sự vui: “Tôi là một người mang thân hình phụ nữ, có tính cách đàn ông nhưng lại mang một trái tim ấm nóng, yếu đuối rất đàn bà”. 

06.jpg

Vũ Cẩm Nhung cho biết: “Hào quang sân khâu là một thứ cám dỗ khó từ chối đối với bất kỳ ai đã từng liên quan với nó. Nhưng cuộc đời Nhung có một niềm đam mê lớn lao hơn thứ hào quang ấy đấy chính là kinh doanh. Hơn 20 năm rời sàn diễn để tập trung cho niềm đam mê lớn, cho lý tưởng của cuộc đời mình và giờ đây khi nó đã đi vào quỹ đạo như mong muốn nên Nhung được phép thả lỏng bản thân, dạo chơi, rỏng ruổi, ghé thăm và làm thêm những điều mình muốn, những thứ mình thích và đóng góp thêm những giá trị tích cực từ những việc làm nhỏ bé của mình đối với cuộc đời, với cộng đồng”. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm