Cựu sinh viên ĐH Kinh Tế TPHCM gửi thư xin lỗi vì đốt bằng

23/01/2018 - 14:45
Nam thanh niên P.A.T (1992) là cựu sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM đã gửi thư xin lỗi nhà trường sau khi đốt bằng cử nhân vì bất mãn với quyết định của gia đình.

Trước đó, ngày 22/1, đoạn video dài khoảng 2 phút ghi cảnh thanh niên dùng hóa chất đốt bằng đại học được chia sẻ trên mạng. Đoạn video sau khi  đăng có tốc độ lan truyền “chóng mặt”. T. cảm thấy rất hối hận và ngay lập tức xóa video. Khá nhiều người hiểu sai là T có bức xúc với nhà trường. Sau đó, T đã gửi thư xin lỗi vì đã gây hiểu nhầm, làm ảnh hưởng uy tín của nhà trường, thầy cô, sinh viên trong trường, nơi mình đã theo học.

Lá thư xin lôi của P.A.T . 

Được biết, nguyên nhân chính là sau khi tốt nghiệp, T. không được đi làm mà bị gia hướng theo một công việc khác. T. thích làm kinh tế, đang thích bán hàng trên các trang mạng. T. đốt bằng là để không phụ thuộc vào gia đình, tập trung vào con đường duy nhất mình đã chọn.

Tấm bằng tốt nghiệp bị đốt . 

T. quê Tiền Giang, sinh viên khóa 36 của ĐH Kinh tế TP HCM. T. tốt nghiệp đại học năm 2014 loại trung bình khá, hệ chính quy, chuyên ngành Chứng khoán, ngành đào tạo Tài chính - Ngân hàng.

Đại diện trường trường ĐH Kinh tế TPHCM, cho biết khi thấy thông tin trên mạng xã hội, nhà trường chủ động liên hệ để tìm hiểu nguyên nhân. Trường sẽ cấp bản sao bằng tốt nghiệp nếu cựu sinh viên này cần trong quá trình đi xin việc làm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm