Cựu trung tá công an bị khởi tố về tội Giao cấu với nữ sinh 14 tuổi

04/10/2018 - 17:31
Công an tỉnh Thái Bình vừa ra Quyết định khởi tố đối với một Phó trưởng phòng Cảnh sát kinh tế công an tỉnh này, để điều tra hành vi Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Ngày 4/10, một cán bộ phòng tham mưu Công an tỉnh Thái Bình xác nhận thông tin trên và cho biết, vào sáng cùng ngày, Công an tỉnh đã ra Quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với cựu trung tá Phạm Văn Lam (SN 1972, ở phường Tiền Phong, TP Thái Bình), nguyên là Phó trưởng phòng Cảnh sát kinh tế) và Từ Minh Tuyên (47 tuổi, ở TP Thái Bình) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Khoản 1, Điều 145 Bộ luật Hình sự.

ti-xung.jpg
Ảnh minh họa

Cũng liên quan đến vụ án này, ngày 11/9 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Thái Bình đã tống đạt Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974, trú tại khu đô thị Kỳ Bá, tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá, TP Thái Bình) về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ Luật Hình sự và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1, Điều 146 Bộ Luật Hình sự. 

Bên cạnh đó, ra lệnh bắt tạm giam đối với bị can Phạm Đức Việt (SN 1974, trú tại đường Trần Thái Tông, tổ 20, phường Tiền Phong, TP Thái Bình) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1, Điều 146 Bộ Luật Hình sự.

Trước đó như PNVN đã đưa tin, ngày 29/8 Công an TP. Thái Bình có nhận được đơn trình báo của gia đình ông C. về việc con gái họ là cháu T.M. (SN 2004, trú tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình), đang là học sinh lớp 9 bỗng nhiên mất tích sau khi đi chơi cùng bạn không thể liên lạc được.

Mấy ngày sau, cháu M. mới trở về trong trạng thái sức khỏe suy kiệt, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý, sau đó gia đình gặng hỏi mới biết nữ sinh này đã bị một số đối tượng thực hiện hành vi Hiếp dâm tập thể.

Ngay khi nhận được đơn trình báo, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan phối kết hợp cùng Công an TP. Thái Bình điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm