Đã bắt nghi phạm giết cụ bà 80 tuổi cho vào bao tải ở Vĩnh Phúc

02/10/2017 - 14:52
Khi đi qua bụi rậm, một người dân phát hiện một chiếc bao tải màu xanh, với nhiều biểu hiện nghi vấn liền đi đến kiểm tra thì phát hiện bên trong bao tải chứa thi thể bà N. (80 tuổi) nên đã báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Ngày 2/10, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Phiếm, Chủ tịch UBND xã Chấn Hưng (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) xác nhận việc trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng. Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan công an điều tra vụ việc nên cũng chưa thể cung cấp thông tin gì thêm.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 1/10, một người dân trong xã Chấn Hưng trong khi đi qua khu vực vườn chuối có cây cối rậm rạp đã phát hiện một chiếc bao tải màu xanh với nhiều biểu hiện nghi vấn.

vinhphuc2.jpgHiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh N.D).

Sau đó, người này lại kiểm tra thì phát hiện bên trong bao tải là thi thể bà N. (80 tuổi) người địa phương, trên người có vết thương ở vùng gáy. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người để cướp tài sản và sau đó phi tang xác.

Trao đổi với PV về sự việc trên, Đại tá Đỗ Thái Học - Trưởng phòng tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận sự việc trên và cho biết nghi phạm gây án đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm