Đã bắt nghi phạm sát hại thiếu phụ tại Royal City

01/11/2017 - 17:03
Sau nhiều giờ điều tra, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ tại khu đô thị Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội).

Chiều ngày 1/11, trao đổi với phóng viên, một cán bộ công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự (CSHS), Công an TP Hà Nội bắt giữ nghi phạm sát hại chị H. (SN 1981, quê ở Nam Định) tại khu đô thị Royal City vào chiều ngày 31/10 vừa qua.

an-mang-royal-city.jpg
Nghi phạm sát hại thiếu phụ ở khu đô thị Royal city bị tạm giwx tại cơ quan công an. Nguồn ảnh: Báo an ninh thủ đô

 

Danh tính nghi phạm được xác định là Phạm Thanh Tùng (SN 1996, ở TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), là người có quan hệ khá thân thiết với nạn nhân.

Thông tin ban đầu cho biết, Tùng bị bắt khi đang lẩn trốn ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội, sau gần 1 ngày gây ra án mạng. Hiện Tùng đang được tạm giữ tại Phòng CSHS, Công an TP.Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Theo khai nhận ban đầu tại cơ quan công an, vào chiều ngày 31/10, Tùng có đến căn hộ của chị này tại tầng 6, khu đô thị Royal City. Tại đây, 2 người có xảy ra mâu thuẫn với nhau nên Tùng đã dùng hung khí sát hại nạn nhân và lấy đi 2 điện thoại di động, sau đó bỏ trốn.

dieu-tra-nghi-an-nghe-mot-cuoc-dien-thoai-mat-nua-ty-dong-1.jpg
(Ảnh minh họa)

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào chiều ngày 31/10, tại khu chung cư cao cấp Royal City (đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra một vụ án mạng.

Nhận được tin báo, công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự công an TP Hà Nội và các cơ quan chức năng đã có mặt hiện trường để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là N.T.H (SN 1981, quê ở Nam Định) hiện đã ly thân và đang sống với cô con gái (SN 2005) tại căn hộ chung cư này.

Theo nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng, nạn nhân bị sát hại, nhiều khả năng động cơ gây án xuất phát từ mâu thuẫn giữa nạn nhân và hung thủ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm