Đã có băng thấm giải tỏa nỗi lo cho phụ nữ són tiểu tại thị trường Việt Nam

05/04/2018 - 10:33
Sản phẩm băng thấm tiểu Ufree nhập khẩu vừa được Diana Unicharm, nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu Nhật Bản, chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam hôm 2/4.
kv-ufree-2.jpg
Băng thấm tiểu được giới nữ kỳ vọng có thể giải tỏa nỗi lo són tiểu, hay còn được gọi là mất kiểm soát tiểu tiện. Diana Unicharm cho biết, loại băng thấm tiểu này lần đầu tiên và hiện đang là sản phẩm thấm tiểu duy nhất có mặt tại Việt Nam. Trong giai đoạn đầu ra mắt, công ty này cũng đang tung ra chương trình giá dùng thử,  với mức giá 17.000 đồng cho một hộp sản phẩm băng thấm tiểu Ufree 8 miếng.

Són tiểu là tình trạng phổ biến, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sự tự tin trong giao tiếp và sức khỏe của khoảng 34% phụ nữ trên toàn thế giới. Trong khi băng thấm tiểu đã được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới như một giải pháp hữu hiệu từ nhiều năm qua, phụ nữ Việt Nam vẫn đang sử dụng các sản phẩm truyền thống như khăn giấy, băng vệ sinh, hiện chưa đáp ứng được yêu cầu về độ thấm hút và khử mùi nước tiểu.

Đại diện Diana Unicharm chia sẻ, doanh nghiệp này mong muốn mang tới thông điệp “Són tiểu chỉ là chuyện nhỏ! Để phụ nữ vô tư tận hưởng cuộc sống” cho chị em phụ nữ. Băng thấm tiểu Ufree được quản lý bởi nhãn hàng tã người lớn Caryn - là sản phẩm chuyên dụng đầu tiên tại Việt Nam để thấm nước tiểu dành cho phụ nữ. Sản phẩm được thiết kế và cấu tạo khác biệt so với băng vệ sinh thông thường (chuyên dùng thấm dịch kinh nguyệt) đảm bảo thấm hút nhanh nước tiểu, giữ cảm giác khô thoáng và thoải mái cho người sử dụng nhờ những tính năng ưu việt:

- Lõi thấm siêu tốc 1s giúp thấm hút nhanh, giữ nước và ngăn thấm ngược. Theo kết quả thử nghiệm của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng cho thấy độ thấm hút nước tiểu của băng thấm tiểu Ufree nhanh hơn gấp 3 lần so với băng vệ sinh thông thường.

- Công nghệ khử mùi nước tiểu 24H, với cơ chế ngậm mùi của hạt polyme giúp ngăn mùi hiệu quả suốt ngày dài giúp phụ nữ luôn cảm thấy tự tin.

- Bề mặt thấm dạng sóng Soft-touch đảm bảo độ mỏng nhẹ, êm mềm.

- Vách chống tràn dọc hai bên miếng băng, giúp ngăn tràn hiệu quả.
kv-3.png

Sản phẩm hiện có 3 loại phù hợp cho các mức độ són tiểu khác nhau là dạng nhẹ, vừa và nhiều.

Són tiểu là sự rò rỉ nước tiểu ra ngoài không theo ý muốn khi cười, ho, vận động mạnh hay bê vật nặng gây ra bởi sự suy yếu cơ sàn chậu do lão hóa tự nhiên hoặc mang thai, sinh nở hoặc một số vấn đề sức khỏe như đái tháo đường, táo bón, v.v.... Ước tính, khoảng 34% phụ nữ trên toàn thế giới đang gặp phải vấn đề này. Mặc dù không nguy hiểm tính mạng, són tiểu thường xuyên kéo dài sẽ gây ra cảm giác ẩm ướt khó chịu, mất vệ sinh, khiến phái đẹp bất an, thậm chí “khủng hoảng” và mất dần sự tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt. Ngoài ra, nếu không giữ vệ sinh sạch sẽ, són tiểu là nguy cơ gây viêm nhiễm da, bộ phận sinh dục, đường tiết niệu có thể dẫn tới nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm