Da đầu tổn thương nặng, tóc rụng từng mảng sau kích thích mọc tóc

24/02/2017 - 11:20
Không những bị rụng hết tóc, da đầu của cô ở những vị trí bị rụng tóc còn có biểu hiện giống như bị bỏng, trông rất mất thẩm mỹ.

Holly Jane Harbottle, 19 tuổi, ở Chester-le-Street, Durham, Anh, khiến ai cũng phải khiếp vía khi chia sẻ những hình ảnh kinh hoàng về da đầu của mình sau nỗ lực kích thích mọc tóc.

Cô gái trẻ cho biết, mình đã chi 170 pound (hơn 5 triệu VNĐ) cho dịch vụ kích thích mọc tóc với mong muốn giải quyết vấn đề rụng tóc mãn tính của mình. Vậy nhưng, điều cô nhận được khiến cô thậm chí còn lo lắng và buồn phiên hơn rất nhiều khi không hiểu tại sao tóc không những không mọc ra mà còn rụng thành từng mảng lớn. Tình trạng nghiêm trọng đến nỗi, cô phải đổi tóc giả mỗi khi ra đường.

kich-thich-moc-toc-nhung-lai-bi-rung-gan-het-toc-1.jpg
 Holly Jane Harbottle và những mảng tóc rụng kinh hoàng trên tay

Holly cho biết: 'Tôi không thể ngừng khóc bởi cô ấy (người làm tóc cho Holly) đã hủy hoại mái tóc của tôi… Tôi kỳ vọng nó sẽ giúp tôi tự tin trở lại, vậy nhưng nó còn khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn, tôi trông giống như một nạn nhân bị bỏng vậy. Tôi đã khóc rất nhiều khi mẹ tôi gỡ từng mảng tóc bị vón cục ra khỏi mái tóc của tôi. Bây giờ, tôi phải mang một bộ tóc giả khi đi ra ngoài'.

Sau sự cố, Holly đã cố gắng liên lạc với thợ làm tóc của mình trong nhiều tuần nhưng không nhận được bất kỳ sự bồi thường hay sửa chữa nào. Vì vậy, cô đã quyết định đăng những hình ảnh gây sốc về mái tóc của mình lên mạng như một lời cảnh báo.

Cô chia sẻ: 'Tóc của tôi hiện tại còn thưa hơn rất nhiều so với trước khi kích thích mọc tóc. Nó đã rụng được vài ngày và tôi phải gội nó thường xuyên. Tôi đã nhắn tin cho thợ làm tóc nhiều lần nhưng cô ấy không hề giúp tôi sửa chữa nó. Cô ấy nói với tôi rằng vì tôi sử dụng dầu argan nên tình trạng mới trở nên tồi tệ như vậy'.

Ngoài ra, người thợ làm tóc của Holly còn phản bác lại rằng Holly đã đến làm tóc tại tiệm của cô từ tháng 9 năm ngoái vì vậy tình trạng rụng tóc của Holly có thể không phải do dịch vụ ở chỗ cô.

kich-thich-moc-toc-nhung-lai-bi-rung-gan-het-toc-2.jpg
 Mái tóc của Holly thưa hơn trước rất nhiều

Mặc dù người thợ làm tóc của Holly đã đóng cửa trang web kinh doanh của mình trên Facebook nhưng cô cho biết, cô vẫn sẽ báo cáo về vụ việc lên cơ quan chức năng địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm