Đà Nẵng: Chị lao công trả lại 30 triệu đồng cho khách du lịch bỏ quên

24/06/2019 - 22:09
Ngay khi nhặt được túi xách bên trong có 30 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân, chị Trần Thị Tri đã báo cáo cho đội Quản lý tìm chủ nhân tài sản nói trên để trả lại.

Chiều 24/6, Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng cho biết, đã trao trả túi xách bên trong có 30 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân cho nữ du khách bỏ quên.

 

nh-2.jpg
Số tài sản mà chị Tri nhặt được 

 

Trước đó, khoảng 16 giờ 45 chiều 21/6, trong lúc dọn nhà vệ sinh công cộng  tại khu vực phía bắc Công viên Biển Đông, thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, chị Trần Thị Tri, nhân viên Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng, có nhặt được một túi xách của khách bỏ quên.

 

Kiểm tra trong túi có một điện thoại di động hiệu Samsung, giấy chứng minh nhân dân mang tên Hoàng Thúy Quỳnh, trú tại thị trấn Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn, cùng 30 triệu đồng tiền mặt. Ngay lập tức, chị Tri đã mang đến nộp cho đội Quản lý trật tự du lịch để liên hệ trả lại tài sản cho khách.

 

nh-1.jpg
Chị Tri (trái) trao lại tài sản cho chị Quỳnh 

 

Qua thông báo trên hệ thống truyền thanh khu vực biển và mạng xã hội, đến 18 giờ 30 cùng ngày, chị Quỳnh đã đến nhận lại số tài sản trên và bày tỏ lòng cảm kích trước việc làm của chị Tri.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm