Đà Nẵng hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị cho nạn nhân vụ ngộ độc

18/09/2018 - 13:52
Sau khi nhận được thông tin, UBND TP Đà Nẵng đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân. đồng thời hỗ trợ trước mắt mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng. UBND TP Đà Nẵng cũng hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị của gia đình nạn nhân.
Liên quan đến vụ việc mẹ và con tử vong, chồng nguy kịch do ngộ độc khi đi du lịch tại Đà Nẵng, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, sau khi hoàn thành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai mẹ con cho người thân đưa về quê mai táng.
 
Theo kết quả xác minh ban đầu của Công an Đà Nẵng, trước đó gia đình anh Đặng Ngọc Vạn (29 tuổi, quê ở Diễn Châu, Nghệ An) đi du lịch theo đoàn từ TP.HCM. Gia đình nạn nhân đi cùng 10 gia đình khác. Vợ anh Vạn là chị V.T.N.M (sinh năm 1991) cùng con trai đầu tên Đ.N.B. (sinh năm 2014). Anh V. làm việc tại một Công ty trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng có trụ sở chính tại TP.HCM.
 
Khi đến Đà Nẵng, Đoàn khách du lịch lưu trú tại khách sạn H. trên đường Hồ Nghinh (Q. Sơn Trà). Trong ngày 15/9, cả đoàn khách này cùng đi tham quan ở TP. Hội An (Quảng Nam) đến chiều tối mới trở ra Đà Nẵng. Ngày 16/9, theo lịch trình đoàn sẽ tham quan Khu du lịch Bà Nà nhưng gia đình anh Vạn cho biết sẽ không tham gia. Đến sáng ngày 16/9 thì xảy ra việc ngộ độc.
 
Bệnh nhân Đặng Ngọc Vạn đang được điều trị tại BV Đa khoa Đà Nẵng.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng cũng cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan CA phát hiện trong phòng của vợ chồng anh Vạn ở khách sạn có một toa thuốc tây. Trong toa thuốc có kê 2 loại thuốc gồm: Motilium và Flagyl, các loại thuốc này dùng điều trị tiêu chảy. Toa thuốc này được mua sáng 16/9 tại một nhà thuốc ở quận Sơn Trà.

Trước đó, như Báo PNVN đã thông tin, gia đình anh Đặng Ngọc Vạn (29 tuổi, quê ở Diễn Châu, Nghệ An) đến Đà Nẵng du lịch theo một công ty từ TP.HCM. Tối ngày 15/9, gia đình anh tách đoàn. Sáng 16/9, gia đình anh Vạn đi ăn sáng riêng, sau đó về phòng thì có dấu hiệu mệt lả, khó thở nên được đưa đến BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu. Tuy nhiên, vợ và con bệnh nhân Vạn đã tử vong.

Ngay sau đó, bệnh nhân Vạn được chuyển đến BV Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan. Thi thể chị M. và con trai đã được bàn giao cho người thân đưa về quê nhà tại huyện Diễn Châu (Nghệ An) mai táng.
 
UBND TP. Đà Nẵng đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân, đồng thời hỗ trợ trước mắt mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng. UNBD TP cũng hỗ trợ toàn bộ kinh phí điều trị của gia đình nạn nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm