Đà Nẵng: Ngày 10/12 học sinh, sinh viên được nghỉ học do mưa ngập nặng

09/12/2018 - 21:24
Chiều ngày 9/12, Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố sẽ được nghỉ học ngày 10/12, do tình hình mưa gió vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều tuyến giao thông và các trường học bị ngập sâu.

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều trường tại quận trung tâm Đà Nẵng đến chiều tối 9/12 vẫn còn ngập sâu do mưa lớn kéo dài và không ngớt. Như trường THPT Nguyễn Hiền bị ngập khoảng 1,5 mét, toàn bộ bàn ghế và nhiều hồ sơ sổ sách bị ngâm trong nước. Toàn bộ lầu trệt đều ngập nước. Tương tự, các phòng học ở tầng trệt của Trường Tiểu học Phan Đăng Lưu cũng bị ngập nước.

 

kt1.jpg
Đà Nẵng mưa lớn kéo dài gây ngập lụt nhiều nơi 

Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cũng xin ý kiến của UBND thành phố Đà Nẵng giao thủ trưởng các trường theo dõi tình hình thời tiết và diễn biến để quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học trong những ngày tiếp theo.

Các trường cần có phương pháp thông báo cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn; đồng thời báo cáo với Phòng GD&ĐT các quận, huyện và Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng biết.

Bên cạnh đó, sau khi nước rút, các trường học tập trung dọn dẹp vệ sinh, phun thuốc diệt trùng, tránh dịch bệnh phát sinh, lây lan. Đồng thời báo cáo nhanh tình hình thiệt hại nếu có.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm