Đà Nẵng: Phát hiện lượng ‘bóng cười’ lớn nhất từ trước đến nay

08/07/2019 - 22:51
Chiều 8/7, Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và tạm giữ lượng “bóng cười” được xem là lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn.

Khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát kinh tế phát hiện, tạm giữ hành chính tổng cộng 150 bình khí N2O và 5.000 “bóng cười”.

 

bong-cuoi-2.JPG
Số “bóng cười” bị phát hiện, tạm giữ

 

Cụ thể, tại một ki-ốt nằm trên đường Nguyễn Thái Bình, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, cơ quan công an phát hiện có 99 bình khí N2O và 5.000 “bóng cười” không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Qua lời khai của một số thanh niên tại hiện trường, Công an xác định, những đối tượng này được thuê để vận chuyển bình khí N2O và “bóng cười” cho một người tên Nguyễn Tuấn Anh, trú ở đường Nguyễn Phước Nguyên, phường An Khê, quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng). Số “hàng” trên được chuyển từ một kho hàng của nhà xe nằm ở đường Thanh Tịnh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, về ki-ốt đường Nguyễn Thái Bình để cất giữ.

Tiếp tục kiểm tra nhanh kho hàng của nhà xe, lực lượng Công an phát hiện thêm 51 bình khí N2O không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ. Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát kinh tế tiếp tục điều tra.

 

bong-cuoi-1.JPG
Phòng Cảnh sát kinh tế lập biên bản tại hiện trường.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm