Đà Nẵng triệt phá cơ sở sản xuất gần 300 kg nội tạng bẩn

10/06/2016 - 23:35
Lực lượng chức năng vừa triệt phá cơ sở sản xuất nội tạng bẩn tại Đà Nẵng. Cơ sở này không có giấy đăng ký kinh doanh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chiều muộn ngày 9/6, lực lượng chức năng Q. Liên Chiểu và TP Đà Nẵng và đã kiểm tra, xử lý lò chế biến nội tạng động vật núp bóng Nhà máy gạch không nung Thành Đạt (tổ 157, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu).
Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 280kg lòng lợn đã qua sơ chế chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

h10n1.jpg
Đoàn kiểm tra lập biên bản tại hiện trường

Phòng Cảnh sát môi trường (Công an TP  Đà Nẵng) cho biết, chủ cơ sở này là ông Nguyễn Văn Xuân (trú tại phường Hòa Khánh Nam). Ông Xuân thuê mặt bằng của công ty Thành Đạt để chế biến nội tạng lợn. Qua kiểm tra, phát hiện cơ sở chế biến nội tạng lợn của ông Xuân không có giấy đăng ký kinh doanh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản, đồng thời mời chủ cơ sở tới làm việc để tiếp tục làm rõ.

Được biết, cơ sở chế biến nội tạng trên trước khi bị đoàn kiểm tra phát hiện có hàng chục công nhân làm việc. Mỗi ngày, cơ sở nhập hàng tấn nội tạng lợn từ các lò giết mổ trên địa bàn về chế biến và bán ra thị trường, chủ yếu trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm