Đa phong cách đêm khai mạc Lễ hội áo dài TPHCM 2017

04/03/2017 - 07:00
Lễ hội áo dài TPHCM lần thứ 4 năm 2017 với chủ đề 'Tinh hoa áo dài Việt' đã khai mạc vào tối qua (3/3) tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1.
Lễ khai mạc là một chương trình nghệ thuật trình diễn áo dài kết hợp ca múa nhạc dân tộc đặc sắc với điểm nhấn là phần trình diễn thời trang áo dài của các nhà thiết kế đại diện cho 3 miền Bắc - Trung - Nam như Lan Hương, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Sĩ Hoàng, Liên Hương, Việt Hùng..., cùng dàn hoa hậu, người mẫu tên tuổi như Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Trương Ngọc Ánh, Xuân Lan, Diệu Hằng...

Vào sáng cùng ngày, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng đã diễn ra triển lãm ảnh Áo dài với chủ đề “Áo dài - tinh hoa truyền thống dân tộc Việt”. Triển lãm này đã thu hút đông đảo người dân thành phố và du khách nước ngoài tới thưởng lãm.
trinh-hoai-nam-2_sfdw.jpg
 Trình diễn áo dài tại lễ khai mạc
Lễ hội áo dài TPHCM lần thứ 4 diễn ra từ ngày 3 đến 17/3 với nhiều hoạt động đặc sắc. Các chương trình được tổ chức tại nhiều địa điểm gồm phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà văn hóa Thanh niên, Thư viện Khoa học Tổng hợp, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh… tạo điều kiện cho đông đảo người dân và du khách tham dự.

Với những nét mới cùng với sự đột phá từ ý tưởng đến quy mô tổ chức, Ban Tổ chức hy vọng, Lễ hội áo dài TPHCM năm nay sẽ là tiền đề cho một Lễ hội uy tín về chất lượng, mang thương hiệu Áo dài Việt Nam lan tỏa ra toàn thế giới.

* Mời bạn ngắm nhìn những tà áo dài đẹp tại Lễ khai mạc:
le_hoi_ao_dai-7_iydg.jpg
 Áo dài trắng nữ sinh duyên dáng
13-1488553550.jpg
 Áo dài thiếu nhi sinh động
2-1488553528.jpg
 Áo dài đa sắc
le_hoi_ao_dai-4_dfem.jpg
 Áo dài của phụ nữ xưa
dml.jpg
 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là Đại sứ Lễ hội Áo dài TPHCM 2017

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm