Đã xác định danh tính 2 côn đồ xông vào nhà hành hung phụ nữ ở Nghệ An

05/06/2017 - 07:40
Đang đứng trước cổng nhà nói chuyện với hàng xóm, chị Hường bất ngờ bị hai thanh niên đi tới đánh đấm liên tiếp vào đầu, mặt cho đến khi người phụ nữ này gục xuống. Hiện công an đã xác định được danh tính hung thủ và đang truy tìm 2 côn đồ này.
Camera ghi lại cảnh côn đồ xông vào nhà hành hung phụ nữ ở Diễn Châu, Nghệ An:

Chiều tối 4/6/2017, Trung tá Phạm Ngọc Cảnh – Trưởng công an huyện Yên Thành (Nghệ An) - cho biết, đơn vị này đang tích cực điều tra làm rõ vụ 2 người đàn ông hành hung một phụ nữ xảy ra tại xã Nam Thành, huyện Yên Thành.

phu-nu-bi-danh-1.jpg
Các đối tượng đánh chị Hường ngay từ cổng.

Trước đó, công an huyện Yên Thành nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Hường (SN 1974, trú tại xã Nam Thành, là chủ một đơn vị vận tải hành khách ở địa phương) về việc chị bị 2 người đàn ông lạ mặt xông vào nhà hành hung. Ngoài đơn trình báo, người phụ nữ này còn cung cấp cho công an đoạn video do camera an ninh của gia đình ghi lại toàn bộ sự việc.

phu-nu-bi-danh-3.jpg
Khi nạn nhân bỏ chạy vào nhà, 2 người đàn ông tiếp tục lao vào đánh đấm túi bụi.

Theo dữ liệu camera an ninh tại nhà chị Hường ghi lại, khoảng 17h30 chiều 30/5, khi nạn nhân đang đứng phía cổng nhà trò chuyện với hàng xóm thì bất ngờ xuất hiện một nhóm khoảng 4 người đàn ông mặc áo đen, đi xe máy tới. Hai trong số này xông vào sân nhà, đấm đá chị Hường túi bụi. Những người còn lại đứng ngoài cổng hăm dọa, không cho hàng xóm can ngăn.
Bị tấn công bất ngờ, nữ gia chủ chạy vào phía trong để lánh nạn thì hai người này tiếp tục xông vào dùng chân tay đấm đá cho đến khi nạn nhân gục xuống. Hai đối tượng thay nhau đấm, đá vào người vào mặt người phụ nữ tội nghiệp.

phu-nu-bi-danh-2.jpg
Nạn nhân chỉ còn biết ngồi im chịu trận.

Nghe tiếng động, con trai của chị Hường chạy ra có ý định cứu mẹ thì bị 2 đối tượng đe dọa nên phải bỏ chạy vào trong.
Chỉ đến khi nhóm côn đồ bỏ đi, người dân mới điện báo cho cơ quan chức năng đồng thời đưa chị Hường đi bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân được xác định bị đa chấn thương, thâm tím khắp cơ thể.
Theo nguồn tin từ cán bộ điều tra của công an huyện Yên Thành, bước đầu cơ quan công an đã xác nhận được danh tính của 2 trong các đối tượng đã tham gia đánh chị Hường. Một đối tượng ở xã Xuân Thành (Yên Thành) và một đối tượng ở huyện Diễn Châu (Nghệ An).
Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn. Một doanh nghiệp vận tải khác đã thuê côn đồ đến đánh chị Hường để dằn mặt.
Hiện công an huyện Yên Thành đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm