Đại gia công nghệ kết người đẹp làng giải trí

27/04/2017 - 19:52
Mối tình mới được công khai giữa cô đào nóng bỏng Amber Heard và tỷ phú Elon Musk chỉ là một trong số 4 chuyện tình đẹp đáng ngưỡng mộ giữa đại gia công nghệ và mỹ nhân làng giải trí.

Amber Heard và Elon Musk

Diễn viên Amber Heard được biết đến qua các vai diễn trong một vài bộ phim đình đám như Pineapple Express hay Cô gái Đan Mạch. Tên tuổi của cô chỉ thực sự trở nên nóng hơn sau cuộc hôn nhân ồn ào với nam diễn viên nổi tiếng Johnny Depp.

Sau kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi với chàng “cướp biển”, Amber bỗng im hơi lặng tiếng đến lạ và mới đây, cô vừa khiến mọi người bất ngờ khi công khai mối quan hệ yêu đương với tỷ phú Elson Musk, 45 tuổi - Giám đốc điều hành của Tesla với khối tài sản lên đến hơn 12 tỷ USD - trên Instagram bằng một bức hình tình tứ.

Trên thực tế, với những người theo sát cô nàng thì có lẽ chuyện công khai của cặp đôi này chỉ là điều sớm muộn khi mà cả hai từng bị bắt gặp “dính như sam” vào mùa hè năm ngoái tại London, Anh.

Miranda Kerr và Evan Spiegal

Sau khi ly hôn nam diễn viên điển trai Orlando Bloom, cựu “thiên thần” Victoria's Secret Miranda Kerr cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình là tỷ phú trẻ tuổi Evan Spiegal - đồng sáng lập Snapchat, sở hữu khối tài sản hơn 2 tỷ USD.

Năm 2015, sau 2 năm ly hôn, chân dài 33 tuổi đã gặp và phải lòng anh chàng kém cô tới 7 tuổi Evan.

Vào giữa năm ngoái, Miranda xác nhận cặp đôi sẽ đính hôn vào tháng 7/2016 và sẽ dự tính có một đám cưới hoành tráng trong tương lai gần.

Emma Watson và William Knight

Mặc dù là nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp bậc nhất Hollywood, thế nhưng Emma Watson lại chọn cách lảng tránh tất cả các mối quan hệ tình cảm với người trong ngành.

Hiện tại, cô đang hẹn hò với William Knight, 35 tuổi - Quản lý cao cấp của công ty phần mềm Medallia.

Tính đến nay, cả hai đã hẹn hò được 18 tháng. Thậm chí, William đã đưa Emma về ra mắt gia đình và gia đình anh vô cùng ủng hộ chuyện tình cảm này.

Mẹ của William từng chia sẻ: “Tôi đã gặp Emma và đó là một cô gái tuyệt vời!”.

Serena Williams và Alexis Ohanian

Tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams gần đây đã khiến người hâm mộ nức lòng khi thông báo về việc cô đang mang thai con đầu lòng của mình với Alexis Ohania, 33 tuổi - đồng sáng lập Reddit, sở hữu khối tài sản hơn 500 triệu USD.

Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 12 năm ngoái sau khi bí mật hẹn hò hơn 15 tháng.

Hiện tại, cả hai đều đang rất hạnh phúc trong tình yêu và háo hức đón chào con đầu lòng. Alexis thường xuyên bị bắt gặp đến ủng hộ vợ của mình tại các giải đấu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm