Đại gia đình sau 1 thế kỷ mới sinh được con gái

29/04/2016 - 18:31
Đại gia đình Underdahl ở thành phố Post Falls, bang Idaho (Mỹ) mở tiệc ăn mừng trước sự chào đời của cô công chúa nhỏ Aurelia Marie Ann trong lịch sử 101 năm qua chỉ toàn đẻ con trai.
dai-gia-dinh-sau-1-the-ky-moi-sinh-duoc-con-gai-2.jpg
Gia đình nhỏ Underdalh vừa đón cô con gái "đầu lòng" của cả đại gia đình
Kể từ năm 1914 đến nay, tất cả các thành viên trong đại gia đình Underdahl chỉ toàn sinh con trai. Tuy nhiên, mới đây cặp vợ chồng Scott và Ashton Underdahl đã giúp đại gia đình phá bỏ lời nguyền khi sinh hạ cô "công chúa" Aurelia Marie Ann ngày 12/4. Vì việc này, Aurelia đã trở nên nổi tiếng ở thị trấn Post Falls.
dai-gia-dinh-sau-1-the-ky-moi-sinh-duoc-con-gai-1.jpg
Aurelia, bé gái duy nhất trong suốt 101 năm của gia đình Underdahl
Trước Aurelia là 7 người con trai liên tiếp của 4 thế hệ nhà Underdalh. Người phụ nữ cuối cùng trong gia đình là cụ Bernice sinh năm 1914. Cô bé Aurelia cực kỳ xinh xắn, đáng yêu và sở hữu mái tóc vàng óng đặc trưng của gia đình Underdahl. Bé cũng có nhiều nét giống các thành viên trong đại gia đình như cái mũi giống của ông nội. "Con bé xinh đẹp và dịu dàng, khác hoàn toàn với những anh em trai trong đại gia đình của chúng tôi", người cha hạnh phúc chia sẻ thêm.
dai-gia-dinh-sau-1-the-ky-moi-sinh-duoc-con-gai-3.jpg
Bé Saoirse Grace May ra đời sau 117 năm dòng tộc May ở Ireland sinh toàn con trai
Trước gia đình Underdahl, dòng tộc May ở Ballinrobe, thuộc miền Nam Mayo (Ireland) đã mừng hơn cả nhặt được vàng khi bé Saoirse Grace May tháng 8/2015 sau 117 năm sinh toàn con trai. "Cả dòng họ đều chung tâm trạng phấn khích và vui mừng cực độ. Thật không thể tin được chuyện gì đã xảy ra. Toàn bộ chúng tôi đã có một lễ ăn mừng hoành tráng nhất có thể để chào đón cô công chúa của dòng họ. Đã quá lâu rồi mới có một bé gái cùng huyết thống và điều đó thật tuyệt vời", Leanne (35 tuổi) - cha của bé gái Saoirse Grace May chia sẻ.
Trái với hạnh phúc của hai đại gia đình trên, dòng họ Lofthouse ở Anh vẫn đang “khát” một cô cháu gái vì gia đình này có tới 5 thế hệ đều là nam giới suốt 150 năm qua. Đại gia đình Lofthouse chào đón sự ra đời của cụ bà Alice Lofthouse năm 1866 và từ đó đến nay, dòng họ có thêm 8 người nhưng tất cả đều là trai. Có lẽ, dòng họ Lofthouse sẽ phải chờ một thời gian khá dài nữa mới mong có một bé gái được sinh ra.

 

dai-gia-dinh-sau-1-the-ky-moi-sinh-duoc-con-gai-4.jpg
Dòng họ Lofthouse ở Anh vẫn đang “khát” một cô cháu gái sau 150 năm chờ đợi

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm