'Đại gia kim cương cầu hôn Hà Hồ chỉ là chuyện giỡn'

09/08/2016 - 10:58
Những hình ảnh được cho là đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại bãi biển Thái Lan được trợ lý của cô giải thích chỉ là "tiệc kỷ niệm".
Lâu nay, chuyện tình của "nữ hoàng giải trí" và "đại gia kim cương" vốn trở thành tâm điểm của mọi bàn tán. Hôm 8/8, người dùng mạng truyền tay nhau những hình ảnh Hà Hồ hạnh phúc nhận bó hoa từ Chu Đăng Khoa trên bãi biển, trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè.
ho-ngoc-ha-2.jpg
Hình ảnh được cho là màn cầu hôn của Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà 
ho-ngoc-ha4.jpg
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cô ôm hoa hồng giữa khung cảnh lãng mạn kèm theo trạng thái cảm xúc hạnh phúc trên trang cá nhân
Ngoài ra, nữ ca sĩ cùng vị đại gia này còn đến thăm đền Erawan (thờ tượng Phật bốn mặt), Bangkok, Thái Lan. Được biết, đền Erawan ở Thái Lan vô cùng linh thiêng, mọi người tới đây thường cầu cho ước nguyện của mình trở thành hiện thực. Tại đây, họ đã cùng nhau khắc họ tên, năm sinh của mình lên tượng một con voi.
ho-ngoc-ha3.jpg
 Hai người đã khắc họ tên, năm sinh của mình lên tượng một con voi ở đền Erawan
Những người thân quen của nữ ca sĩ như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, fan hâm mộ đã phản hồi đầy ẩn ý dưới những tấm hình này như: "Em đẹp nhất đêm nay...". Lý Quý Khánh còn để cả biểu tượng nhẫn kim cương.
ho-ngoc-ha1.jpg
Bình luận của người thân Hồ Ngọc Hà với những hình ảnh trên 
Tài khoản Mao Mao cũng bình luận: "Nói gì thì nói chứ Hồ Ngọc Hà quá giỏi trong việc nắm bắt trái tim đàn ông, những người đàn ông từng bước qua cuộc đời cô ấy đều yêu cô thật lòng. Họ dù có chia tay thì vẫn âm thầm ủng hộ và tôn trọng cô chứ ko bêu rếu hay nói xấu cô".
ho-ngoc-ha5.jpg
 Phản hồi của người trợ lý Hồ Ngọc Hà về những hình ảnh trên của nữ ca sĩ
ho-ngoc-ha6.jpg
Phản hồi của nhà thiết kế Lý Quý Khánh
Tuy nhiên, ngày 9/8, trợ lý của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Theo trợ lí này, thông tin người đẹp được cầu hôn tại Thái Lan hoàn toàn sai sự thật. Những hình ảnh bị tiết lộ ra ngoài không phải trong lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi như tin tức đồn đoán. Đây chỉ là chuyến nghỉ dưỡng của Nữ hoàng giải trí. Và những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi là trong bữa tiệc kỉ niệm của hai người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm