Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII họp phiên trù bị

06/03/2017 - 18:52
Chiều 6/3, Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII họp phiên trù bị, hoàn tất công tác chuẩn bị cần thiết cho phiên khai mạc Đại hội sẽ diễn ra vào sáng mai, 07/3.
phien-hop-tru-bi-dai-hoi-1-of-1.jpg
 Toàn cảnh phiên trù bị Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII (ảnh: HH)

Khai mạc phiên họp, Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà nhấn mạnh: Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của phụ nữ cả nước, là đỉnh cao các phong trào thi đua.

Đại hội có nhiều nhiệm vụ quan trọng, quyết định những vấn đề lớn của phong trào phụ nữ và công tác Hội nhiệm kỳ tới. Các đại biểu tham dự Đại hội là những đại diện tiêu biểu, ưu tú trên tất cả các lĩnh vực, vùng miền, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ trong cả nước.

Chủ tịch Hội đề nghị các đại biểu nêu cao ý thức trách nhiệm, tập trung cao độ, chấp hành tốt nội quy, quy chế của Đại hội; đồng thời xác định rõ, hơn 1.100 đại biểu là những chủ nhân của Đại hội, phát huy tinh thần xây dựng, đoàn kết, từ thực tiễn hoạt động ở cơ sở để đưa ra những bàn bạc, thảo luận, đóng góp ý kiến vào các nội dung bàn bạc tại Đại hội; góp phần vào thành công của Đại hội.

tru-bi-dai-hoi-1-of-1.jpg
Đại hội đã bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu tại phiên trù bị chiều 6/3 (ảnh: HH)


Tại phiên họp, Đại hội đã Bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu; thông qua Chương trình làm việc của Đại hội, thông qua Quy chế bầu cử của Đại hội và thông qua Báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu.

Đại hội cũng nghe Báo cáo tổng hợp tiếp thu ý kiến về Dự thảo Báo cáo chính trị, Dự thảo Điều lệ Hội LHPN Việt Nam sửa đổi, bổ sung và phổ biến một số thông tin về công tác hậu cần của Đại hội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm