Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế lần đầu tại Việt Nam

13/03/2018 - 19:05
Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế được tổ chức vào ngày 22 và 23/3/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự tham gia của hơn 1000 cá nhân, tập thể trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp đến từ Việt Nam và các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore…
Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế 2018 là ngày hội của ngành làm đẹp Việt Nam và Châu Á do Tổng liên đoàn Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế IFBC kết hợp với Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp tổ chức.
tham-my-3.jpg
Các đại diện đến từ Việt Nam và quốc tế trong buổi họp báo giới thiệu nội dung Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế

Trong hai ngày diễn ra đại hội, nhiều hoạt động có ý nghĩa được tổ chức, giúp phụ nữ Việt Nam tiếp cận gần hơn với những xu hướng làm đẹp của thế giới như:
 
- Chương trình “Giao lưu thế hiện tay nghề”: là nơi những người làm trong 6 lĩnh vựcTrang điểm, Tạo mẫu tóc, nghệ thuật làm móng, Nối mi, Phun thêu thẩm mỹ - Tattoo, Chăm sóc da tham dự và thể hiện tài năng.
tham-my.jpgĐại hội có sự tham gia của các chuyên gia làm đẹp uy tín

- Triển lãm Quốc Tế ngành Làm đẹp: Đây là triển lãm đặc biệt giới thiệu hơn 100 gian hàng, trưng bày các máy móc thiết bị, công nghệ làm đẹp, những kĩ thuật ưu tú, cùng những mỹ phẩm cao cấp của các nước trong khu vực Châu Á,  Hàn Quốc và Việt Nam.
 
- Hội thảo chuyên đề Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế: với nội dung xoay quanh các chủ đề làm đẹp đang được chị em quan tâm như: Kỹ thuật, công nghệ phun thêu hiện đại; Xu hướng Thẩm mỹ - Làm đẹp tân tiến nhất hiện nay;  - Công nghệ giảm béo không xâm lấn... sẽ được thực hiện bởi các diễn giả và chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Hongkong & Singapore.
 
- Gala “Hành trình nhan sắc”: vinh danh các hoạt động từ thiện và cộng đồng có ý nghĩa. 

Trong khuôn khổ đại hội, Ban tổ chức cũng tìm kiếm và lựa chọn ra trường hợp nam hoặc nữ, độ tuổi từ 18 – 40 tuổi có hoàn cảnh khó khăn mà có những khiếm khuyết, dị tật trên khuôn mặt nhưng không có điều kiện phẫu thuật, để trao tặng cơ hội được phẩu thuật miễn phí trị giá lên tới 500.000.000 đồng.  

Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế là một chương trình mang ý nghĩa văn hóa, xã hội, thúc đẩy tình hữu nghị giữa Việt Nam với các nước trong khu vực châu Á. Dự kiện Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế sẽ được tổ chức thường niên để tôn vinh những đôi bàn tay vàng tài hoa trong ngành làm đẹp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm