Đại Nghĩa trổ tài đánh đàn tranh trong phim Thần tiên cũng nổi điên

08/06/2016 - 09:15
Sáng 7/6/2016, công ty Green Map đã chính thức giới thiệu dự án phim “Thần tiên cũng nổi điên” của nhà biên kịch – đạo diễn Cao Tấn Lộc.

“Thần tiên cũng nổi điên” là bộ phim được chuyển thể từ vở kịch cùng tên của nhà biên kịch – đạo diễn Cao Tấn Lộc. Đây được xem là vở kịch thành công, sau 2 năm công diễn đạt hơn 1000 xuất diễn. Phiên bản điện ảnh của “Thần tiên cũng nổi điên” quy tụ dàn nghệ sỹ hùng hậu đang được yêu mến trên thị trường phim ảnh như: Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Tiến Luật, Khả Như, Diệu Nhi, Hải Triều cùng bốn gương mặt nghệ sỹ trẻ đang được yêu mến trên mạng xã hội: Quang Tuấn, Hữu Vi, Bùi Anh Tuấn và Hạnh Thảo.

 Đại Nghĩa tại buổi ra mắt dự án phim “Thần tiên cũng nổi điên”

Một trong những nhân vật khá thú vị trong bộ phim là Ông Tơ do nghệ sĩ hài Đại Nghĩa thủ vai. Đóng cặp với anh  là Bà Nguyệt do Thu Trang hóa thân. Đại Nghĩa cho biết nhân vật của mình được đạo diễn Cao Tấn Lộc xây dựng thật “độc”, nó đã đủ sức lôi cuốn để Đại Nghĩa quyết tâm bỏ bớt những công việc đang bận rộn khác mà dành thời gian cho vai diễn.

Một trong những điều thú vị nhất là đạo  diễn đã “bắt mạch” được sở thích đàn tranh của anh đưa vào vai Ông Tơ. Trong phim có những cảnh Đại Nghĩa diễn và đánh đàn để thu tiếng “sống” giúp anh có cơ hội thể hiện thêm “tài lẻ” của mình. Tuy nhiên Đại Nghĩa chia sẻ có những cảnh đánh đàn mà…chả sướng chút nào. Như cảnh ngồi trên những tảng đá to trong lòng suối cạn ở Mađagui – Lâm Đồng. Mặc đồ trắng lùm xùm như “ma nữ” ngồi đánh đàn giữa trưa nắng gắt, mà hòn đá nào cũng như hòn than. Diễn được cảnh đó xong thì …bỏng hết hai mông luôn.  

Đóng cặp với Thu Trang cũng giúp Đại Nghĩa có thêm nhiều hứng thú cho vai diễn của mình vì hai anh em rất thân, biết nhau cả chục năm mà nay mới có cơ hội đóng chung với nhau một bộ phim.

Đạo diễn Cao Tấn Lộc

“Thần tiên cũng nổi điên” xoay quanh câu chuyện thú vị nhưng đầy triết lý nhân sinh về tình yêu của con người. Long và Phụng là hai bạn trẻ rất đẹp đôi, họ yêu nhau và họ đã đuợc các vị thần tiên kết se duyên nợ. Một ngày nọ, Ông Tơ và Bà Nguyệt xuống trần và ghé thăm đôi bạn trẻ… Họ quá bất ngờ vì Long, một nhạc sĩ trẻ có tài, đang hạnh phúc với người khác, một mối quan hệ mà các vị thần tiên không bao giờ có thể tuởng tuợng và giải thích đuợc. Phụng, hiện giờ đang là một ca sĩ trẻ và hiện cô luôn được vây quanh bởi những lời khen, lời xu nịnh giả dối. Cô giờ đây là nguời tình của một đại gia với bao nhiêu dự án tốt đẹp, tuơng lai tuơi sáng đang chờ cô. Mối duyên này làm cho các vị tiên vô cùng hoang mang, bối rối.

Lê Khánh chia sẻ về vai diễn của minh
Trước sự trái khuáy ngoài sức tưởng tượng đó, Ông Tơ, Bà Nguyệt  đã quyết định tìm cho ra sự thật, xem thử ai đã nhúng tay vào phá rối, tạo ra những mối tơ duyên này. Họ quyết định hợp tác với thần Cupid, vị thần tinh yêu ở phương Tây, để bảo vệ cho Tình Yêu - cũng như bảo vệ sự tồn tại của chính họ.

Bộ phim sẽ  được CGV Cinema phát hành, phim dự kiến ra rạp ngày lễ 2/9/2016. 
Các diễn viên trẻ trong phim: Quang Tuấn, Hạnh Thảo, Bùi Anh Tú

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm