Đại sứ Mottainai 2016 Hà Anh Tuấn tặng kính mắt để đấu giá

21/09/2016 - 09:34
Ngày hội Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” năm 2016 do Báo PNVN tổ chức đã gần kề. Hà Anh Tuấn rất mong có thêm nhiều bạn đọc và các mạnh thường quân ủng hộ Chương trình.

Đây là lần đầu tiên nhận vai trò làm Đại sứ của Chương trình Mottainai, Hà Anh Tuấn hy vọng những người ủng hộ Hà Anh Tuấn trong sự nghiệp âm nhạc suốt 10 năm qua cũng sẽ dành tình cảm và chung tay với Mottainai. Riêng Hà Anh Tuấn xin gửi đến chương trình chiếc kính luôn gắn bó với Tuấn để bán đấu giá gây quỹ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”.

Như các bạn đã biết, hình ảnh của Hà Anh Tuấn gắn liền với chiếc kính cận, chính vì vậy mà Tuấn có khá nhiều mắt kính. Ở mỗi một dự án âm nhạc, Tuấn lại lựa chọn những kiểu kính khác nhau để quay MV hay chụp ảnh cho album, truyền thông... Riêng chiếc kính hiệu Paul Smith này, Hà Anh Tuấn luôn mang bên mình trong đời thường lẫn trên sân khấu. Đây là tình cảm thân thương nhất mà Hà Anh Tuấn gửi đến Chương trình và mong rằng chiếc kính sẽ được mua bởi một tấm lòng nhân ái để mang đến điều tốt đẹp cho những trẻ em thiệt thòi, đặc biệt là các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm