Chính trị - Xã hội

Đại sứ Mottainai 2019 Bế Thị Băng: Tôi có cuộc sống như một người lành lặn

26/05/2019 - 09:23 AM
Lần đầu tiên Hoa khôi “Vầng trăng khuyết” Bế Thị Băng - cô gái bị mất một chân do tai nạn giao thông - trở thành Đại sứ của 1 chương trình vì cộng đồng.

Trở thành Đại sứ Chương trình Montainai lần thứ 7 của Báo PNVN, Bế Thị Băng một lần nữa khẳng định nghị lực vượt khó của bản thân mình. Băng hy vọng chính cuộc sống của cô ngày hôm nay, sau biến cố tai nạn giao thông, sẽ là thông điệp rõ ràng nhất có sức lan tỏa mạnh mẽ đến với cộng đồng.

 

img_0965_800x1200.jpg
Được sự động viên của gia đình, những người không bao giờ coi cô là gánh nặng và là người khuyết tật, Băng đã vững vàng bước tiếp trên con đường chông gai trước mắt. Có lẽ hoàn cảnh không hạ gục được cô gái nhỏ bé và tràn đầy nghị lực của núi rừng Tây Bắc
 

 

img_0761_800x1200.jpg
Là người yêu thể thao, Băng có thể bơi, lặn và tham gia nhiều bộ môn khác như những người lành lặn. Cô có một cuộc sống rất màu sắc và niềm vui

 

Đồng thời qua chương trình này, Hoa khôi “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” sẽ kêu gọi sự trợ giúp của cộng đồng dành cho các em nhỏ mất cha, mẹ do tai nạn giao thông, các em là nạn nhân trực tiếp của tai nạn giao thông... nhằm chia sẻ với những mất mát, nỗi đau mà các bé và gia đình đang phải gồng mình chống chọi, đồng thời kêu gọi ý thức của cộng đồng trong việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cho chính mình và mọi người.

 

Cách tham gia Mottainai 2019:

* Từ ngày 10/5/2019, mời bạn:

Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 114000000909 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: Ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online, giới thiệu các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp tham gia các hoạt động tình nguyện cùng chương trình.

* Từ ngày 1/8/2019, mời bạn:

- Ủng hộ đồ đã qua sử dụng, gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội. Liên hệ: 024.39713500 (chị Kim Khanh - Chánh văn phòng) hoặc Văn phòng đại diện Báo PNVN, 38 Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM. Liên hệ: 0283.9303034 (chị Kim Phượng).

* Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

fanpage của Báo PNVN https://www.facebook.com/baophunuvn/ và fanpage Mottainai https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn