Đại sứ Mottainai 2019 - Diễn viên Lan Phương: Xót xa trước nỗi đau của các em nhỏ là nạn nhân TNGT

22/05/2019 - 14:25
Diễn viên Lan Phương chia sẻ: “Trước đây, Phương cũng đã tham gia Chương trình Mottainai của Báo PNVN nhưng với vai trò là khách mời. Năm nay, được trở thành Đại sứ, Phương rất mong đến Ngày hội Mottainai để có thể tham gia các hoạt động của chương trình”.

Cùng với diễn viên Diễm My 9x, MC Bình Minh và tân Hoa khôi “Vầng trăng khuyết” Bế Thị Băng, diễn viên Lan Phương cho biết, cô rất tự hào và vinh dự khi được Báo PNVN mời làm Đại sứ Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” năm 2019. Với trọng trách này, cô muốn lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp của chương trình đến đông đảo người dân, kêu gọi các nhà hảo tâm hãy chung sức giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông (TNGT).

 

img_5390-copy.jpg
Năm nay là lần đầu tiên diễn viên Lan Phương làm Đại sứ Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” của Báo PNVN

 

Lan Phương chia sẻ: “Trước đây, Phương cũng đã tham gia Mottainai nhưng với vai trò là khách mời. Năm nay, được trở thành Đại sứ, Phương rất mong đến Ngày hội Mottainai để có thể tham gia các hoạt động của chương trình”.

 

01a-2.jpg
Tại Ngày hội Mottainai năm 2017 do Báo PNVN tổ chức ở Công viên Đầm Sen (TPHCM), diễn viên Lan Phương và Đại sứ - MC Bình Minh đã dẫn dắt phiên đấu giá vô cùng hào hứng, nhiệt tình và thân thiện

 

img_0838.JPG
Diễn viên Lan Phương nhiệt tình tham gia Ngày hội Mottainai 2017 và làm MC phần đấu giá các vật phẩm gây quỹ từ thiện "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc"

 

Là một phụ nữ của gia đình và đang nuôi con nhỏ, Lan Phương tâm sự, khi trở thành một người mẹ rồi thì bất cứ điều gì liên quan đến em bé đều mang lại cho cô cảm xúc rất lớn, trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, đặc biệt đứng trước nỗi đau của các em bé mồ côi hay các em nhỏ phải chịu ảnh hưởng từ TNGT.

Theo Lan Phương, TNGT đang là vấn nạn trong cuộc sống hiện nay, hàng ngày hàng giờ TNGT đang ám ảnh cả xã hội. Những hậu quả do TNGT để lại gồm nhiều mặt: Nếu mất cha mẹ, người thân, cuộc sống của các em nhỏ sẽ bị đảo lộn, gặp khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần. Nếu chính các em bị TNGT thì nỗi đau cũng quá lớn bởi sẽ phải sống cả đời với những di chứng do tai nạn.

“Chương trình Mottainai thực sự ý nghĩa, vì có thể chia sẻ, động viên, giúp đỡ nhiều em bé phải chịu bất hạnh trong cuộc sống do TNGT”, Lan Phương khẳng định.

bkl1595a-1538229493822714325160.jpg
Lan Phương và con gái đầu lòng

 

Nữ diễn viên chính của bộ phim đang “hot” trên VTV3 “Nàng dâu order” cho biết, cô sẽ dốc sức kêu gọi, quyên góp để gây quỹ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do TNGT.

“Mỗi người chúng ta nên tìm cách để bảo vệ mình thông qua những hành vi rất nhỏ như khi tham gia giao thông nên chậm rãi, đừng cố vượt đèn đỏ, tuân thủ luật giao thông, không nên phóng nhanh vượt ẩu, không uống rượu bia khi lái xe...”, đó là điều mà Lan Phương thông qua chương trình muốn gửi đến tất cả mọi người.

Lan Phương chia sẻ thêm, trong Ngày hội Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” dự kiến vào 20/10 tới tại Hà Nội, cô sẽ đưa con đi cùng để con quen với những hoạt động nhân ái.

Cách tham gia Mottainai 2019:

* Từ ngày 10/5/2019, mời bạn:

Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 114000000909 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: Ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online, giới thiệu các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp tham gia các hoạt động tình nguyện cùng chương trình.

* Từ ngày 1/8/2019, mời bạn:

- Ủng hộ đồ đã qua sử dụng, gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội. Liên hệ: 024.39713500 (chị Kim Khanh - Chánh văn phòng) hoặc Văn phòng đại diện Báo PNVN, 38 Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM. Liên hệ: 0283.9303034 (chị Kim Phượng).

* Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

fanpage của Báo PNVN https://www.facebook.com/baophunuvn/ và fanpage Mottainai https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/

4-dai-su.jpg
4 Đại sứ của Chương trình Mottainai 2019 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm