Đại sứ Mottainai Bình Minh nói gì khi làm giám khảo Miss Photo 2017?

16/05/2017 - 09:24
Từng giữ vị trí “cầm cân nảy mực” ở rất nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng chàng diễn viên - MC - siêu mẫu điển trai Bình Minh vẫn dành tình cảm đặc biệt khi lần đầu tiên tham gia Ban giám khảo Miss Photo 2017.
89.jpg
Diễn viên - MC - Siêu mẫu Bình Minh vừa là Đại sứ Mottainai, vừa là thành viên Ban giám khảo Miss Photo - 2 chương trình do Báo PNVN tổ chức trong năm 2017

Bình Minh chia sẻ, tình cảm đặc biệt của anh đối với chương trình Miss Photo 2017 được bắt nguồn từ mối quan hệ thân thiết của anh với Báo PNVN. Từ ngày Bình Minh mới chân ướt chân ráo từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp năm 2002, anh đã có duyên với những ảnh bìa, trang viết trên ấn phẩm Thế giới Phụ nữ của Báo PNVN. Suốt 15 năm qua, Bình Minh và Báo PNVN luôn có sự đồng hành, gắn bó. Đến nay, Bình Minh đã là một nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và hiện giữ chức Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh TPHCM.

Đặc biệt, Bình Minh từng là Đại sứ của Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" do Báo PNVN tổ chức trong 3 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015). Đến năm nay, cùng với diễn viên Diễm My 9x, anh tiếp tục là Đại sứ của Chương trình Mottainai mùa thứ 5.

Nói về vai trò giám khảo của mình tại chương trình Miss Photo 2017, diễn viên Bình Minh cho biết, anh rất vui khi được đảm nhận trọng trách này. Sự hào hứng của anh càng tăng thêm khi được biết cùng “cầm cân nảy mực” với mình là những tên tuổi có uy tín trong giới nghệ thuật và đều là những người Bình Minh quen biết, gần gũi.

“Cô Thẩm Hoàng Điệp là người có chuyên môn cao, từng làm giám khảo cho cuộc thi người mẫu mà tôi tham gia hồi mới vào showbiz. Nhiếp ảnh gia Quốc Huy cũng là người đầu tiên chụp hình cho tôi khi bước vào nghề mẫu, tới giờ hai anh em vẫn giữ mối quan hệ thân tình. Hà Anh là một siêu mẫu thông minh, tài năng, có chuyên môn và chúng tôi đã có nhiều dịp làm việc chung với nhau”, diễn viên Bình Minh chia sẻ.

544.jpg
Diễn viên Bình Minh hào hứng khi các thành viên Ban giám khảo Miss Photo 2017 đều là những gương mặt thân quen, gần gũi với anh

Chương trình Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017 do Báo PNVN tổ chức với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017-post27414.html

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: 
logo-miss-photo-2017-web.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm