Đại tiệc mừng sinh nhật, VinPro nhân đôi ưu đãi, giảm tới 10 triệu đồng

12/03/2019 - 19:24
Trong tháng 3 này, khách hàng khi mua sắm các sản phẩm công nghệ, điện máy, điện gia dụng tại hệ thống VinPro sẽ được tích lũy tối đa 6% thẻ VinID hoặc giảm thêm 3% cho mỗi lần mua sắm tại Viễn Thông A. Đặc biệt, quý khách có sinh nhật trong tháng 3 cũng được tặng quà đến 1 triệu đồng khi mua laptop trên 10 triệu, tặng lên tới 10 triệu khi mua hàng điện máy.

Mừng sinh nhật Vàng, ngập tràn ưu đãi

Với vị thế vững chắc trong ngành hàng điện tử, điện máy công nghệ trong nhiều năm qua, siêu thị điện máy VinPro và chuỗi cửa hàng Viễn Thông A được đánh giá là một trong những hệ thống uy tín, đáng tin cậy cho quý khách đến mua sắm các dòng điện thoại, laptop, tivi, tủ lạnh, điều hòa thế hệ mới nhất… đến từ những thương hiệu đình đám như Samsung, Apple, Huawei, Vsmart, Dell, Asus, HP, LG, Sony, Panasonic, Daikin v.v…

Chào mừng sinh nhật tuổi thứ 4, VinPro tung ra ưu đãi “khủng” nhân đôi tích lũy khi khách mua bất cứ sản phẩm gì trên toàn hệ thống tại bất cứ thời điểm nào trong tháng 3/2019. Cụ thể, khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi lên đến 6% vào thẻ VinID hoặc giảm 3% cho mỗi giao dịch mua sắm tại các cửa hàng Viễn Thông A trên toàn quốc.

Với số điểm tích lũy này, quý khách có thể sử dụng tại hàng ngàn điểm dịch vụ thuộc hệ sinh thái VINGROUP như: chuỗi siêu thị VinMart, VinMart , VinPro, Adayroi, VinEco, VinPearl ….

vinpro-sinh-nhat-1.jpg
Sinh nhật VinPro, “Nhân đôi ưu đãi” khi mua hàng công nghệ, điện máy

 

Đến với chương trình “Nhân đôi ưu đãi”, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn để sở hữu các dòng Smartphone đình đám như Samsung Galaxy A7, Galaxy A9, Honor Play, Huawei Mate 20 Pro, OPPO F9, Vivo V11i, Xiaomi Redmi Note6 Pro hoặc mua sắm các dòng Laptop có thương hiệu trên thị trường như Macbook, Acer, Asus, Dell, HP, MSI, Samsung… với mức giá “hời” nhất thị trường.

vinpro-sinh-nhat-2.jpg
Sở hữu ngay Galaxy A9 4 camera kèm nhiều ưu đãi trong dịp sinh nhật VinPro

 

Ngoài ra, các mặt hàng điện máy, điện gia dụng cũng được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách mua hàng như: tặng đến 1.000 điểm VinID khi mua Tivi Sony từ 55” trở lên, tặng ngay 3m ống đồng khi mua điều hòa hoặc tặng quà trị giá 500.000 đồng cho các dòng máy giặt lồng ngang, nhận ngay phiếu mua hàng trị giá đến 1 triệu đồng khi mua hàng điện máy …

vinpro-sinh-nhat-3.jpg
Tưng bừng sinh nhật VinPro, mua điện máy được tích lũy 6% cho chủ thẻ VinID đến hết tháng 3 này

 

Đây còn là dịp để bạn thỏa sức mua sắm các loại phụ kiện công nghệ như cáp, sạc, tai nghe không dây, thẻ nhớ, sạc dự phòng, loa công nghệ…cùng nhiều linh kiện khác cho dế yêu với mức giá chỉ từ 10 ngàn đồng.

Quà đặc biệt cho khách sinh cùng tháng

Với những khách hàng có sinh nhật trong tháng 3 khi tham gia mua sắm 1 trong các dòng Laptop bất kỳ có trong chương trình sẽ được giảm giá lên đến 1 triệu đồng. Cụ thể, mua Laptop trị giá từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng sẽ được giảm thêm 500.000 đồng hoặc mua Laptop trị giá trên 20 triệu đồng được giảm thêm 1 triệu đồng.

vinpro-sinh-nhat-4.jpg
VinPro tặng ưu đãi tích lũy lên đến 6% trên một giao dịch cho các khách hàng mua sắm trong tháng 3 này

 

Song song với ưu đãi giảm tiền trực tiếp, khách hàng có trùng tháng sinh nhật với VinPro cũng được áp dụng các chương trình khuyến mãi đi kèm hấp dẫn khác.

Để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng các ưu đãi mua sắm hàng công nghệ, điện máy, điện gia dụng, quý khách vui lòng đến ngay hệ thống VinPro hoặc Viễn Thông A gần nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập https://vinpro.net hoặc https://vienthonga.vn để biết thêm chi tiết. Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ 1800 6988.

Mừng sinh nhật VinPro, nhân đôi ưu đãi.

  • Tích lũy 6% thẻ VinID.
  • Cơ hội trúng 40 chỉ vàng hoặc VinID GiftCard trị giá 500.000 đồng khi sản phẩm phụ kiện bất kỳ.
  • Giảm đến 1 triệu đồng cho chủ thẻ VinID có sinh nhật trong tháng 3 khi mua Laptop trị giá từ 10 triệu đồng, tặng phiếu mua hàng lên tới 1 triệu đồng khi mua hàng điện máy.
  • Giảm thêm 3% khi mua điện thoại, máy tính bảng, Laptop, linh phụ kiện tại hệ thống Viễn Thông A.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm