Đắk Lắk: Bắt nhóm cướp tài sản của phụ nữ đi trên đường

09/01/2019 - 16:10
Thấy phụ nữ đi xe máy một mình có đeo nữ trang, mang theo túi xách chứa tài sản, các đối tượng liền áp sát, tổ chức cướp giật.
Sáng 9/1, Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, đã tạm giữ nhóm đối tượng chuyên sử dụng xe máy đi cướp giật tài sản của phụ nữ trên địa bàn huyện Cư M'gar và khu vực lân cận.
 
Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Y Zduy Niê (23 tuổi); A Wuốt (14 tuổi), cùng trú xã Ea H’Đing, huyện Cư M’gar; và Rcăm Y Xuân (26 tuổi), trú xã Ea H’Leo, huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk. Riêng A Wuốt (14 tuổi) được gia đình bảo lãnh tại ngoại, nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú. Các đối tượng Y Zduy và Y Xuân đều đã có tiền án tiền sự.
 
vov_cuop_tai_san_mxxd.jpg
Các đối tượng bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi cướp giật

 

Theo hồ hơ của cơ quan công an, từ cuối tháng 12/2018 đến nay, các đối tượng đã gây ra 2 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện Cư M'gar, lấy nhiều tài sản gồm tiền mặt, nữ trang và điện thoại.
 
Các đối tượng dùng xe máy chạy trên các tuyến đường ở huyện Cư M’gar, khi thấy phụ nữ đi xe máy một mình có đeo nữ trang, mang theo túi xách chứa tài sản, lập tức áp sát rồi tổ chức cướp giật.
 
Vụ việc đang được Công an huyện Cư M'gar khẩn trương điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm