Đắk Lắk: Cô giáo trần tình vụ đánh tím mông học trò

24/04/2019 - 22:10
"Tôi cầm thước đánh, chỉ mong em N. học tập có kết quả tốt để không phụ lòng ba mẹ và công giảng dạy. Tôi chỉ đánh vào vùng mông 3-4 cái, có thể do da cháu non nên xuất hiện vết bầm tím” - đó là lời giải trình của cô Lê Thị Minh (giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Huệ, trú Ea Hleo, Đắk Lắk) là người cầm thước gỗ đánh em N. đến bầm tím mông.

Đại diện lãnh đạo Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (trú xã Ea Hleo, huyện Ea Hleo cho biết, nhà trường đã có cuộc họp Hội đồng, tất cả các phiếu đều đề nghị khiển trách cô Minh. Nhà trường cũng đang gửi báo cáo để Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện được biết, xin ý kiến chỉ đạo về việc xử lý trên.

Phía cô Lê Thị Minh giải thích rằng: Do gần thi học kỳ cuối năm nhưng em N. không làm được bài nên lỡ tay cầm thước đánh vào mông. "Tôi cầm thước đánh, chỉ mong muốn em N. học tập có kết quả tốt để không phụ lòng ba mẹ và công giảng dạy. Tôi chỉ đánh vào vùng mông 3-4 cái, có thể do da cháu non nên xuất hiện vết bầm tím. Tôi thành thật xin lỗi phụ huynh và cũng rất mong mọi người bỏ qua câu chuyện. Một khi đã làm nghề giáo, tôi và tất cả mọi giáo viên khác đều mong muốn học trò của mình học tập đạt kết quả tốt hơn, chứ không có ý gì khác, em N. cũng rất hiền lành và ngoan ngoãn", cô Minh chia sẻ. 

co-giao-danh-bam-tim-mong-hoc-sinh-2.jpg
Qua kết quả chứng nhận thương tích, cháu N. bị chấn thương phần mềm vùng mông

Phụ huynh của học sinh N. là anh Dương Chí Hiếu (trú huyện Ea Hleo) cho biết, gia đình đã dẫn cháu đến bệnh viện khám và chữa trị. Qua kết quả chứng nhận thương tích cho thấy, con của anh Hiếu bị cô giáo đánh gây chấn thương phần mềm vùng mông.

Như báo PNVN đã đưa tin, vào chiều 22/4, bà nội của học sinh N. đến trường Tiểu học Nguyễn Huệ đón hai anh em N. về nhà. Sau đó, gia đình phát hiện mông của N. bị bầm tím. Gia đình đã tố cáo lên lãnh đạo nhà trường và yêu cầu xác minh và làm rõ sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm