Đắk Lắk: Nghi bắt cóc trẻ em, 1 thanh niên bị đánh tử vong

23/10/2018 - 13:11
Do nghi ngờ 1 nam thanh niên bắt cóc trẻ em, hàng chục người dân đã truy đuổi, vây bắt và lao vào đánh đập người này. Sau đó, dù được lực lượng công an giải vây và đưa đi cấp cứu, nhưng người thanh niên đã tử vong.
a1.jpg
Con hẻm nơi người thanh niên bỏ chạy và bị đuổi bắt.

Ngày 23/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng tỉnh này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên bị nhiều người dân vây đánh đến tử vong vì nghi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, chiều 22/10, anh Nguyễn Anh Khoa (SN 1974, ngụ đường Võ Văn Kiệt, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Mai Ly và con gái là cháu Nguyễn Khởi M. (SN 2014) đi dự lễ nhà thờ tại Nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân).

Đến khoảng 19h40’ phút cùng ngày, anh Khoa và cháu M. ra bãi giữ xe của nhà thờ để đi về.

Lúc anh Khoa vừa bế cháu M. cho ngồi lên yên xe máy thì có 1 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi tới giằng co cháu M. với anh Khoa. Thấy vậy, anh Khoa giằng lại và nói: "Tại sao bắt con tôi", thì thanh niên này nói: "Đây là con của tôi". Hai bên giằng co qua lại một lúc thì anh Khoa hô lên: "Bắt cóc, báo công an". Nghe vậy, có nhiều người đi lễ nhà thờ chạy đến thì nam thanh niên leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy ra đường hẻm bên cạnh.

Thấy vậy, anh Khoa cùng một số  dân đuổi theo để bắt giữ nam thanh niên. Khi thanh niên này bị bắt giữ, một số người dân bức xúc đã xông vào đánh đập khiến nam thanh niên này bị thương nặng.

a2.jpg
Nam thanh niên bị bắt giữ và một số người dân do bức xúc nên đã xông vào đánh đập.

Nhận được tin báo, Công an phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột) tới giải tán đám đông và xử lý vụ việc. Thấy người thanh niên bị thương nặng, các cán bộ công an đã đưa thanh niên này về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu, nhưng người này đã tử vong sau đó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm