Đâm chết chủ tiệm cầm đồ vì 500 nghìn đồng

20/03/2016 - 20:39
Không trả nợ 500.000 đồng nhưng muốn đòi lại chiếc điện thoại đã cầm cố, Nguyễn Văn Cương đã tìm đến chủ tiệm cầm đồ Võ Tiến Dũng (Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Khi không được đáp ứng yêu cầu, Cương rút dao đâm chủ chết anh Dũng.
Theo thông tin từ chính quyền phường Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh), sự việc trên diễn ra vào lúc 18h30, ngày 19/3 tại phường Kỳ Liên.

Nạn nhân là anh Võ Tiến Dũng (trú cùng địa phương). Nguyên nhân dẫn đến việc nghi phạm Nguyễn Văn Cương (20 tuổi, trú phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh) rút dao đâm anh Dũng là do trước đó không có tiền tiêu xài nên đối tượng Cương đã cắm chiếc điện thoại cho anh Dũng với số tiền là 500.000 đồng. Dù chưa có tiền chuộc, Cương vẫn tìm đến nhà anh Dũng để đòi lại chiếc điện thọai.

sathai_rgln.jpg
 Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án
Trên đường đi, Cương bắt gặp anh Dũng đi trên đường. Tức khắc Cương yêu cầu tài xế dừng xe, nhảy xuống yêu cầu anh Dũng trả điện thoại. Anh Dũng không đồng ý, yêu cầu Cương phải đưa số tiền hôm trước rồi mới được lấy máy. Giữa hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, Cương liền rút dao thủ sẵn trong người đâm vào sườn của anh Dũng khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Sau sự việc, anh Dũng được người thân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết đâm quá sâu, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Từ trình báo của người dân, cảnh sát bắt Cương khi anh ta đang trốn tại phường Kỳ Liên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm