Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Truyền cảm hứng 'tin vào tình yêu và hôn nhân'

10/11/2019 - 12:52
Không kể đến những yếu tố “khủng” như đám cưới “bao trọn” resort sang chảnh tại Phú Quốc, 500 khách mời (trong đó có tới 200 nghệ sĩ nổi tiếng) được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở để ra đảo dự tiệc cưới…, điều đọng lại sau hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính là cái kết viên mãn cho mối tình 10 năm, khiến không ít “sao” Việt phải nể phục.

Những mối tình nghệ sĩ trong showbiz thường “chóng nở sớm tàn”, có những đôi yêu đương mặn nồng là thế, vậy mà cưới nhau xong lại “đường ai nấy đi”. Thế giới có cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt, Miley Cyrus - Liam Hemsworth, Song Hye Kyo - Song Joong Ki…; Việt Nam cũng có những sự tan vỡ khiến không ít fan tiếc nuối như Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, hay mới đây là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang…

Vì thế, câu chuyện tình yêu kéo dài tới 10 năm mới đi đến hôn nhân của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã truyền cảm hứng về sự thủy chung, gắn bó bền chặt và hạnh phúc viên mãn cho những ai đã, đang và sẽ yêu.

 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới

 

Đám cưới “khủng” của cặp đôi nổi tiếng này vào tối 9/11 đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí và phủ sóng khắp mạng xã hội, các trang điện tử. Tuy nhiên, bỏ qua những hình ảnh xa hoa, cầu kỳ, điều đọng lại trong công chúng có lẽ chính là những tâm sự của 2 “nhân vật chính” trong giây phút thiêng liêng, khi họ trao nhau lời thề nguyện trước biển và trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời. 

Nếu cô dâu Đông Nhi với câu nói ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: "Ngày hôm nay, trước sự chứng kiến của các vị khách quý, em chính thức gọi anh là chồng" thì chú rể Ông Cao Thắng nghẹn ngào bày tỏ: "Cảm ơn em luôn cảm thông và thấu hiểu. Cảm ơn em đã dành thời thanh xuân tốt đẹp nhất cho anh, cảm ơn em đã cho anh cơ hội được đứng đây làm chồng, để chăm sóc em và con chúng ta. Anh trân trọng mọi khoảnh khắc ở bên em. Anh yêu em!". 

 

Cô dâu - chú rể cười rạng rỡ, mắt rưng rưng trong đám cưới được mong chờ

 

Trong khoảnh khắc thấm đẫm ngôn tình như thế, các “sao” dự lễ cưới đã không khỏi trầm trồ trước mối tình đẹp và chung thủy của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Diễn viên - Á hậu PNVN Qua ảnh 2000 Ngô Thanh Vân bộc bạch: “Thật ra, chị mong chờ một tình yêu rất lâu rồi, nhưng chị không may mắn nên đã bỏ cuộc. Hôm nay, ở đây, nhìn thấy sự kiên trì của 2 em trong 10 năm qua là điều quá tuyệt vời, quá đẹp. Bỗng dưng cho chị một động lực, một lần nữa tin vào tình yêu".

Diễn viên Thanh Thúy xúc động viết trên trang cá nhân: “10 năm yêu nhau và bây giờ 2 em đã đi đến một cái kết thật đẹp. Hôm nay 2 đứa đã làm cho rất nhiều quan khách phải rơi lệ vì tình cảm của 2 em. Chúc mừng hạnh phúc Đông Nhi và Ông Cao Thắng, và Thúy rất mong những ai mất niềm tin vào tình yêu, chúng ta hãy cứ yêu đi, hãy cứ dại khờ”.

 

Các nghệ sĩ: Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Trấn Thành, Hari Won, Trúc Nhân, Jun Phạm, Trịnh Thăng Bình hân hoan dự tiệc cưới, chúc phúc cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng

 

Còn Giải Vàng Siêu mẫu Thu Hằng tâm sự: “Chẳng mong yêu nhiều hơn, hãy cứ yêu thôi, như thế này, nhưng dài lâu... Chưa bao giờ dự đám cưới mà khóc nhòe khóe mắt như vậy. Nhìn họ, mình tin vào tình yêu hơn nữa”.

Là MC của đám cưới, Trấn Thành không quên chúc mừng tân nương - tân lang: "Trên con đường chúng ta đi sẽ có rất là nhiều ngã rẽ, quyết định sai một cái là mọi chuyện nó sẽ ra một kết quả khác. Chúc mừng em đã quyết định đúng, đã cho mọi người có một chuyến đi rất dễ thương. Những gì thuộc về nhau sẽ mãi ở lại với nhau".

Riêng ca sĩ Hồ Ngọc Hà do bận show nên không thể bay ra Phú Quốc dự đám cưới. Cô gửi gắm tới cặp đôi: “Chị vốn dĩ là người chẳng tin lắm vào sự trói buộc. Ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không, không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là “đúng người”. Hai đứa truyền cảm hứng cho những kẻ luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như bọn chị. Chúc 2 em thật rạng rỡ và hạnh phúc mãi mãi”.

 

Dàn "sao" Việt chứng kiến hôn lễ lãng mạn trong ánh hoàng hôn bên bờ biển của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

 

Đâu phải đám cưới nào ở showbiz cũng có nhiều nụ cười, nước mắt và những lời cảm phục như thế. Có lẽ, cặp đôi nổi tiếng Đông Nhi - Ông Cao Thắng với câu chuyện tình 1 thập kỷ và đám cưới hạnh phúc ngập tràn đã truyền cảm hứng, "năng lượng tích cực" cho những người trẻ về tình yêu chung thủy, thấu hiểu và sự đồng lòng vun đắp cho tương lai. Khi ấy, dù có yêu 1 năm, 5 năm hay 10 năm thì cả 2 sẽ vẫn cùng nhau cập bến hôn nhân hạnh phúc.

* Đông Nhi (tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13/10/1988), là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc. Trong sự nghiệp âm nhạc, Đông Nhi giành được nhiều giải thưởng như "Ca sĩ của năm" tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2019, 6 lần liên tiếp đoạt giải "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 3 lần liên tiếp nhận được giải "Nữ ca sĩ nhạc nhẹ" của giải Mai Vàng, 1 giải "Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á" của giải thưởng MAMA, "Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đã nhận giải "Big Apple Music Awards" (BAMA) và được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về sự cống hiến trong âm nhạc. Đông Nhi cũng là Quán quân chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng mùa đầu tiên năm 2015, Huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2016 và còn là huấn luyện viên Giọng hát Việt năm 2017.

* Ông Cao Thắng (sinh ngày 13/1/1986) từng là thành viên nhóm nhạc nam WEboys. Sau đó, vào năm 2010, Ông Cao Thắng cùng với Mr Siro thành lập Công ty V’O Entertainment để thực hiện các dự án âm nhạc. Năm 2012, anh thành lập Công ty 6th Sense Entertainment JSC - đơn vị sản xuất các MV đẹp không thua kém MV quốc tế, thực hiện hàng loạt những bản thu âm cho nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cùng với đó là quản lý ca sĩ, tổ chức các sự kiện biểu diễn nghệ thuật, giải trí… Ngoài đam mê ca hát, Ông Cao Thắng còn là Chủ tịch đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng chuyên nghiệp, có uy tín và đạt nhiều thứ hạng cao trong các giải đấu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm