Đám cưới hạnh phúc của ‘cặp đũa lệch’ vợ cao hơn chồng 60cm

06/11/2016 - 18:09
Bất chấp sự chênh lệch lớn về chiều cao, tình yêu đẹp của 'nàng Bạch Tuyết và chú lùn' ngoài đời thực đã đơm hoa kết trái bằng một đám cưới viên mãn.
Chú rể James Lusted, 28 tuổi, do mắc căn bệnh di truyền hiếm gặp có tên là Diastrophic Dysplasia (xương phát triển không bình thường do một loại sản gây vặn vẹo) nên anh chỉ cao 109 cm. Trong hôn lễ của mình, James đã chuẩn bị một chiếc thang gỗ 4 bậc để tiện sánh đôi với cô dâu Chloe, 22 tuổi, cao 1m70 và hoàn tất các nghi thức trao nhẫn, hôn cô dâu một cách thuận lợi. James cho biết: “Việc này giúp tôi cao hơn cô ấy vài phân”.
Được biết bố mẹ của James có chiều cao bình thường như bao người khác, chỉ có điều mang trong mình loại gen hiếm này, đến thế hệ của anh và anh trai anh mới biểu hiện rõ rệt bên ngoài. Trong hình là James và anh trai cũng mắc bệnh Diastrophic Dysplasia gặp nhau tại lễ đường.
“Tôi muốn trao cho cô dâu nụ hôn trọn vẹn như bao cặp đôi khác trong ngày cưới.” - James chia sẻ - “Có thể 60 phân chiều cao tạo nên sự khác biệt, nhưng khi bạn đã thực sự yêu thì những điều nhỏ nhặt như vậy sẽ không thành vấn đề”.
Cặp đôi trẻ tổ chức đám cưới tại nhà thờ St. Margaret ở Bodelwyddan, North Wales (Anh), với 80 người chứng kiến tại lễ đường và hơn 150 người tham dự tiệc mừng buổi tối.
James là một diễn viên kịch câm, cô dâu của anh - Chloe là một giáo viên. Trước khi kết hôn hai người đã có khoảng thời gian 3 năm yêu nhau. Vào năm 2014, James đã cầu hôn Chloe tại bờ hồ của một công viên ngoại ô. “Khi cô ấy cầm chiếc nhẫn lên là lúc tôi vui đến không thể tưởng tượng nổi” - James nhớ lại.
Sau đó cả hai quyết định chờ đến lúc tổ chức cưới mới chính thức sống cùng nhau. James cho biết: “Chúng tôi quyết định chờ đến lúc cưới vì đây sẽ là một khởi đầu mới tốt đẹp cho cả hai, và vì chúng tôi đều có sự chung thủy và niềm tin tưởng ngày càng lớn dành cho nhau”.
Hiện tại họ đã bắt đầu cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên nếu Chloe cũng mang trong người loại gen hiếm giống như James, thì nguy cơ con cái họ mắc chứng lùn giống anh là rất cao.
Chloe chia sẻ: “Lập gia đình là việc chúng tôi không thể trì hoãn, cũng như sinh con là việc không thể chờ đợi. Tôi không định kiểm tra xem liệu mình có mang gen hiếm đó không, bởi tôi nghĩ rằng dù thế nào chúng tôi cũng sẽ có những đứa con. Chúng tôi sẽ yêu thương tất cả các con như nhau cho dù chúng có thế nào.”
Chloe cho biết không phải tất cả mọi người đều ủng hộ sự lựa chọn của cô về người đàn ông mang lại hạnh phúc cho mình. Bà Sarah, mẹ cô nói rằng: “Con bé nói với tôi rằng sẽ sống với cậu ấy, và tôi cảm thấy không vui chút nào, tôi đã nói với nó: ‘Cậu ta là một người lùn’. Nhưng khi dần biết về cậu ấy nhiều hơn, tôi mới nhận ra điều quan trọng không phải là ngoại hình của cậu ấy, mà quan trọng là cậu ấy xứng đáng để con gái tôi gửi gắm cả đời.”
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm